'กระแต อาร์สยาม'อัปเดทอาการ หลังเย็บแผลไปกว่า 17 เข็ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ล้มกระแทกขอบปูนจนหน้าแข้งเป็นแผลเหวอะหวะ แทบจะเห็นกระดูกสีขาวข้างใน ทำเอาสาวกระแตปล่อยโฮร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ล่าสุดเจ้าตัวได้มาอัปเดทถึงอาการ หลังเข้าห้องผ่าตัดและเย็บแผลไปกว่า 17 เข็ม

          โดยกระแตได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “มาอัปเดทอาการหลังเข้าห้องผ่าตัด เย็บแผลไป 17 เข็มค่ะ เนื่องจากแผลลึกแตรเลยเย็บสดไม่ไหวเลยทำการบล็อคหลัง เพื่อทำการเย็บค่ะ

          เกิดมาไม่เคยเจออุบัติเหตุแล้วเป็นแผลต้องเย็บแบบนี้เลย ถึงแผลมันไกลหัวใจจริง แต่บอกเลย มันเจ็บปวดที่ใจสุดๆ เพราะมันเป็นที่ขานี่แหละ จุดที่เราต้องใช้ ต้องเดิน ต้องเต้น ต้องทำงาน

          (ที่ร้องไห้นี่ตอนแรกคือ เจ็บจริงๆ นะ แต่ปล่อยโฮอีกทีเพราะเจ็บใจมากกว่า ขาที่ต้องใช้ทำงานที่รักก็มาเดี้ยง แล้วนานๆ จะได้มีโอกาสพักกับเค้าบ้าง ทำงานเหนื่อยๆ ไม่เคยได้หยุดพักเลย ตั้งใจจะมาเต้นติ๊กต๊อก ถ่ายรูปสวยๆ อดหมดเลย ทำทีมงานเฟลไปด้วยอีก สงสารทุกคนมาก)

          แว็บแรกตอนที่ลื่นล้ม ในใจคิดว่าเอาเต็มที่ ก็คงถลอกแบบหนักๆ

          จากนั้น กลั้นใจก้มลงมามองที่ขาปุ๊บ โอ้โห เห็นแผลละจะเป็นลม แล้วเลือดไหลเยอะมาก (ที่เห็นในรูปที่ลงมะวานนั้นคือ น้องเอาน้ำเกลือราด ห้ามเลือดกันไปหมดแล้ว ถึงค่อยมีสติถ่ายรูปกัน)ตกใจมาก ขวัญหาย ขวัญหดหมด

          อาการตอนนี้ คือ มันระบบมากๆ ค่ะ คุณหมอบอกห้ามใช้ขาหรือลงน้ำหนัก 2 อาทิตย์ (ก็คือห้ามเดิน) พร้อมตัดไหม คือ ลองเดินดูละมันสะเทือน เจ็บมาก คือหมอบอกถ้าใช้ขาเยอะหรือเดินเยอะ มันจะบวม อักเสบหรือแผลปริได้ ทรมานใจ ตรงนี้

          ขอบพระคุณทุกกำลังใจ จากทุกช่องทาง จากพี่ๆ เพื่อนๆ แฟนๆ ที่น่ารักทุกคนมากๆ นะคะ มันคือพลังวิเศษมากๆ เลย ต่อไปจะดูแลตัวเองและมีสติให้มากกว่านี้นะครับ ขออภัยในทุกๆ งานที่ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปนะครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก krataersiam8


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"