'กระแต อาร์สยาม'ปล่อยโฮด้วยความเจ็บปวด ล้มฟาดขอบสระขาเหวอะ


เพิ่มเพื่อน    

 

​          หลังกระแสมิวสิควิดีโอเพลง วิลิศมาหรา (GODDESS) ของนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนเพลงจนยอดวิวพุ่งแตะ 4 ล้านวิว ล่าสุด สาวกระแต ลงทุนบินไป จ.ภูเก็ต เพื่อเตรียมถ่ายเอ็มวีเวอร์ชั่นแดนซ์เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ที่อยากจะแกะท่าเต้นตาม

          แต่เหตุการณ์ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เพราะเพียงแค่เปลี่ยนชุดว่ายน้ำลงมาที่ริมสระโรงแรม กลับล้มกระแทกขอบปูนจนหน้าแข้งเป็นแผลเหวอะหวะ แทบจะเห็นกระดูกสีขาวข้างใน ทำเอาสาวกระแต ปล่อยโฮร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ก่อนทีมงานจะรีบพาส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ซึ่งเบื้องต้นคุณหมอได้ทำความสะอาดแผลและเอ็กซ์เรย์ ซึ่งข่าวดีคือไม่พบว่ามีกระดูกหักแต่อย่างใด ส่วนบาดแผลที่ค่อนข้างลึก จะต้องเข้าห้องผ่าตัดและใช้วิธีดมยาสลบก่อนทำการเย็บแผล

          โดย สาวกระแต ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าห้องผ่าตัดว่า “เจ็บมากค่ะ ปกติเป็นคนที่กลัวความเจ็บอยู่แล้ว เลยรู้สึกเสียใจมากๆ เสียใจที่ไม่ระมัดระวังตัวเองให้มากกว่านี้ และที่กลัวอีกอย่างคือกลัวจะไม่ได้ทำงานอีกเป็นเดือน เพราะแผลลึกมากๆ ต้องกราบขออภัยที่จะต้องยกเลิกหลายๆ งานที่เข้ามาในช่วงนี้ ทั้งงานถ่ายละครมัจฉาอันดา ของช่อง 8 และงานคอนเสิร์ตอีก ยิ่งบาดเจ็บที่ขา ก็ยิ่งต้องพักเต้นไปอีกยาวเลยค่ะ

          ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนเลยนะคะ จะเล่นน้ำหรือจะเดินที่สระซึ่งพื้นมันลื่นมากๆ ต้องระวังกันเยอะๆ นะคะทุกคน แตรพลาดเองที่ไม่ระวัง และไปยืนที่บนขอบสระอีก อดเลยทริปทำคลิปเต้นเพลงวิลิศมาหราในเซตบิกินี่ริมทะเลภูเก็ต ต่อไปจะดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ และขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนเพลงที่ส่งกันเข้ามาทางเพจกระแตนะคะ ตอนนี้ขอพักรักษาตัวให้หายดีเร็วๆ แล้วมาเต้นวิลิศมาหรากันใหม่ค่ะ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"