ปลุกไม่ขึ้น! 3 นิ้วนัดชุมนุมอนุสาวรีย์ชัยฯ เรียกร้องปล่อยแกนนำแต่มวลชนโหรงเหรง


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.64 - ทวิตเตอร์ iLawFX ของ ไอลอว์ หรือโครงการอินเทอร์เน็ตเพื่อกฎหมายประชาชน โพสต์ข้อความระบุว่า ม็อบ 8 มีนา ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ เวลาประมาณ 17.00 น. รถเครื่องเสียงเข้ามาในพื้นที่ หลังจากนั้น 17.09 น. ตำรวจเข้ามาถามผู้จัด @TeeWanwalee ( น.ส.วรรณวลี เอมจิตต์ หรือ ตี้ พะเยา) ว่าจะเลิกกี่โมง ผู้จัดแจ้งว่าจะเลิก 3 ทุ่ม และถามต่อว่าจะปราศรัยเรื่องอะไร ผู้จัดบอก เรื่องเรียกร้องให้ #ปล่อยเพื่อนเรา เวลา 17.23 ตี้ และเพชร กลุ่มผู้จัดเดินปราศรัยตามแนวสกายวอล์ค อนุสาวรีย์ชัยฯ พร้อมโทรโข่ง หลังจากปราศรัยบนรถเครื่องเสียง เวลา 17.30 น. มีเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบถ่ายรูปและคลิปแกนนำตลอดการเดิน

ขณะเดียวกัน ตี้ วรรณวลี โพสต์ทวิตเตอร์ @TeeWanwalee ระบุว่า เย็นวันนี้ใครมีโทรโข่งพก ใครมีลำโพงเอาไป กระจายกันไป BTS แต่ละสถานี ในเมื่อประเทศมันไม่มีความยุติธรรม เราก็จะสร้างมันขึ้นมาเอง ขนาดอภิปรายไม่ไว้วางใจยังทำอะไรรัฐบาลชุดนี้ไม่ได้ 

ได้!!! เดี๋ยวประชาชนจะออกมาอภิปรายเอง ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่น แล้วเจอกัน #ม็อบ8มีนา

จากนั้น ตี้ วรรณวลี โพสต์อีกว่า วันนี้ตี้ไป BTS อนุสาวรีย์ชัยนะ ใครจะมา มาเจอกันที่เกาะพญาไท มวลชนจะมาเยอะไหมตี้ไม่รู้ ตี้รู้แค่ว่าตี้ทนไม่ได้ และตี้จะไม่อยู่เฉยๆแบบนี้อีกต่อไปแล้ว ตี้รู้แค่ว่า ตี้ต้องทำอะไรสักอย่าง ใครจัดที่ไหนยังไงมาแชร์กันใต้คอมเมนต์ได้เน้อ แล้วเจอกัน ทุกคนที่ช่วยกันออกมาดาวกระจายตอนนี้มี BTS อ่อนนุช BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. บรรยากาศที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยเฉพาะเกาะพญาไท ยังมีคงแต่แกนนำเดินถือโทรโข่งปราศรัยบริเวณฟุตบาท แต่ไม่มีมวลชนมาร่วมเดินประท้วง หลังจากเริ่มนัดหมายให้มารวมตัวกันตั้งแต่เวลา 16.30 น. ส่วนแกนนำที่นัดชุมนุมครั้งนี้ประกอบด้วย 1.ตี้ วรรณวลี 2.เพชร ธนกร 3.ปูน ธนพัฒน์ และ 4.ฟิวส์ พีรพล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"