รวม 3 คลีนซิ่งเช็ดหน้า ผิวสะอาดใส ไร้สิ่งตกค้าง ที่สุดแห่งปี 2021


เพิ่มเพื่อน    

สำหรับสาวๆ แล้วขั้นตอนการดูแลผิวหน้าที่สำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้นการทำความสะอาดผิวหน้าที่ต้องเลือกใช้คลีนซิ่งที่ดี มีคุณสมบัติสามารถเช็ดล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไร้คราบสกปรกตกค้าง ที่สำคัญส่วนประกอบจะต้องอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวด้วย เพื่อป้องกันปัญหาสิวอุดตันและผิวอักเสบ แพ้ง่าย ยิ่งช่วงนี้ต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา ก็ต้องยิ่งดูแลเป็นพิเศษ โดยในวันนี้เรามี 3 คลีนซิ่งเช็ดหน้า ที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งปี 2021 เพราะรีวิวหลายเสียงยืนยันแล้วว่าใช้ดีจริง สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกไม่ทำร้ายผิว มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง

 

 

1. นีเวีย แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์

สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบาง และแพ้ง่าย ต้องใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าตัวนี้เลย เพราะใช้แล้วมั่นใจได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดใสสุดๆ อีกทั้งยังช่วยกำจัดแบคทีเรียที่สะสมอยู่ภายใต้ชั้ยผิวได้ นอกจากนี้ ยังเป็นสูตรไมเซล่าวอเตอร์ที่ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิวหน้าด้วย จึงตอบตอบโจทย์สาวๆ ที่เป็นสิวได้เป็นอย่างดี โดยผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเป็นคลีนซิ่งเช็ดหน้าที่ช่วยเพิ่มค่าเฉลี่ยของออกซิเจนในผิวได้มากขึ้นถึง 10 เท่า นอกจากนี้ ยังผสานพลังของ Magnolia Bark Extract ที่ช่วยลดโอกาสรูขุมขนอุดตัน หากใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งคุณภาพดีราคาไม่แพง เราขอแนะนำคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำไอางตัวนี้เลย

2. Bifesta Cleansing Lotion Sebum

ส่วนใครที่มีปัญหาผิวหน้ามัน ผิวผสม รูขุมขนกว้าง เราขอแนะนำคลีนซิ่งเช็ดหน้าจาก Bifesta ตัวนี้เลย เพราะเป็นคลีนซิ่งเบสน้ำสูตรเจลที่สามารถลบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด รวมทั้งมี สาร Lactic Acid (AHA-จากน้ำนม) ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนกระจ่างใส นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic ที่เป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว รวมถึงทำให้ผิวเนียนใส ดูสุขภาพดีด้วย เพียงขวดเดียวแต่เป็นได้ทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์แบบนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับสาวผิวมันและแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีน้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสียประเภทพาราเบน

3. Garnier Micellar Cleansing Water

อีกหนึ่งคลีนซิ่งเช็ดหน้าสูตรน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สามารถล้างสิ่งสกปรก ความมัน และเมคอัพได้หมดจดแม้เป็นเมคอัพกันน้ำ ด้วยไมเซล่าเทคโนโลยีที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดโดยไม่จำเป็นต้องถู ที่สำคัญคืออ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงมั่นใจได้ว่าใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

เป็นยังไงกันบ้างกับ 3 คลีนซิ่งเช็ดหน้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ถ้าอยากผิวสวยสุขภาพดีในราคาสุดคุ้มต้องลองเลย

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"