3 อันดับคลีนซิ่งลดสิวทำความสะอาดได้อย่างหมดจด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า “คลีนซิ่ง” นั้นเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้าอย่างเป็นประจำ เนื่องจากคุณสมบัติพิเศษของคลีนซิ่งนั้นไว้เช็ดทำความสะอาดใบหน้าจากการแต่งหน้า ก่อนใช้โฟมล้างหน้าชำระล้างในขั้นตอนถัดไป เพื่อให้การล้างหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมและอุดตันของสิ่งสกปรก รวมถึงคราบเมคอัพที่เป็นต้นตอให้เกิดสิวได้ วันนี้เราจึงขออาสามารีวิว 3 อันดับคลีนซิ่งลดสิวตัวท็อปที่เขาว่ากันว่าดีมาแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้กันอย่างละเอียด ซึ่งจะมีตัวไหนอะไรบ้าง ตามไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

 

NIVEA Acne Care Micellar Water

 

ขอบคุณภาพจาก nivea.co.th

 

          ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งลดสิวอันดับแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เลยก็คือ Nivea Acne Care Micellar Water คลีนซิ่งลดสิวที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดใบหน้าจากคราบเครื่องสำอาง และฝุ่นละอองสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ฝังลึกอยู่ตามรูขุมขนและใบหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื้นอย่างมีชีวิตชีวา ด้วยพลังประสิทธิภาพจาก Magnolia Bark Extract ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวและรูขุมขนอุดตัน นอกจากนี้ยังปราศจากสารแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้อีกด้วย อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบและผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยตรง ทำให้ผู้ใช้สามารถวางใจในความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี

 

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

 

ขอบคุณภาพจาก Biore.com

 

          มาต่อกันที่คลีนซิ่งลดสิวถัดมากับ Biore Perfect Cleansing Water Acne Care ที่มาพร้อมกับพลังประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างเกลี้ยงเกลา ด้วยส่วนผสมจากน้ำเกลือธรรมชาติ และใบชิโซะมินต์ ที่ช่วยลดและป้องกันการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นต้นตอให้เกิดสิวอุดตันต่าง ๆ บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Micellar ที่สามารถเช็ดคราบเมคอัพที่ฝังลึกตามรูขุมขนได้โดยไม่ต้องออกแรงถูแต่อย่างใด ที่สำคัญผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งตัวนี้ยังมีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายที่สามารถใช้โดยปราศจากความกังวลได้อย่างสูงสุด เพราะภายในไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี หรือแอลกอฮอล์ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน

 

Dove Wipe-off Cleansing Micellar Water

 

ขอบคุณภาพจาก dove.com/th

 

          ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งลดสิวจาก Dove แบรนด์ชั้นนำที่ใครหลายคนคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยคลีนซิ่งตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมจาก Micellar Water ที่ผสานเทคโนโลยี Triple-Purified Water และ Nutrium Moisture ที่ช่วยเช็ดคราบเมคอัพและไขมันบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ใบหน้าแห้งกร้าน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้หน้าฉ่ำเด้งอย่างมีชีวิตชีวา โดยเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะน้ำใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มีน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ผสมอยู่แต่อย่างใด

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 คลีนซิ่งลดสิวที่เราได้นำมารวบรวมให้ทุกคนในวันนี้ หากคุณกำลังมองหาคลีนซิ่งตัวใหม่ที่สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเมคอัพเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ก็สามารถเลือกดูผลิตภัณฑ์ตามข้างต้นได้เลย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"