'จั๊กจั่น'รับแตกหักอดีตผู้จัดการส่วนตัว ยืนยัน'เค วัฒนา'มีตัวตนจริง!


เพิ่มเพื่อน    

 

           หลังจากที่มีข่าวว่านักแสดงสาวคนหนึ่งยอมตกเป็นโลกใบที่สองของแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงาน โดยรู้ทั้งรู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว อีกทั้งเผยว่าคนใกล้ตัวจงใจจัดฉาก แต่งโปรไฟล์ใหม่ให้ผู้ชาย จนนางเอกสาวใจอ่อนรับรัก จนถึงขั้นเตรียมแต่งงาน ซึ่งงานนี้ถูกโยงไปถึงคู่ "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" และ "เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" ซึ่งฝ่ายชายออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่เรื่องจริง ยอมรับเคยมีภรรยาแต่เลิกรากันไปนานแล้ว
          ล่าสุดดูเหมือนเรื่องราวยังไม่จบ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย จึงได้สัมภาษณ์นักแสดงสาวทุกประเด็น รวมถึงการแตกหักกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ในรายการโหนกระแส
          "ตอนนี้อยู่ด้วยความระแวงมากกว่า ตอนนี้จั่นรู้สึกว่าจั่นต้องเดินหน้ากับงานแต่ง มีความสุขกับการจัดงานแต่ง จัดเตรียมงานแต่งตามปกติของผู้หญิงคนหนึ่งที่จะแต่งงาน แต่ก็มีเรื่องกังวลจุกจิกเข้ามาตลอด
    ตอนแรกข่าวที่ออกมา จั่นได้ยินข่าวนี้ประมาณ 3 อาทิตย์ แต่จั่นรู้สึกว่าควรอยู่เฉยๆ เพราะข่าวที่ไม่จริง มาปุ๊บเดี๋ยวก็ผ่านไป แต่พอข่าวที่ออกมา ไม่ว่าจะเพจ เฟซบุ๊ก มีการคาดเดาต่างๆ มีการเอ่ยถึงจั่น เอ่ยถึงครอบครัวแฟนจั่นด้วย ก็รู้สึกว่าชัวร์แล้วแหละ หมายถึงเราแน่นอน จริงๆจั่นไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้แล้ว แต่ที่มาคือเกรงใจพี่หนุ่ม พี่หนุ่มติดต่อจั่นหลายครั้งแล้วตั้งแต่มีข่าวออกมาแรกๆ แต่จั่นคิดว่าถ้าเรื่องไม่จริงมันก็คงผ่านไป เราอย่าไปคิดอะไร อย่าไปให้ค่ามันมาก มีความสุขกับทุกวันของเราไป แต่พอเคออกมาพูดเคลียร์ไปแล้ว ทุกอย่างก็ยังไม่จบ มันมีประเด็นนั้นประเด็นนี้เข้ามาอีก จั่นเคยรู้มาบ้างแล้วเรื่องโลกสองใบ จั่นรู้สึกว่าจั่นควรออกมาพูดในมุมจั่นบ้าง จั่นคิดว่าตอนนี้สังคมไม่รู้ประเด็นนี้ แต่ถ้าจั่นไม่ออกมาพูด ยังไงประเด็นนี้มันต้องออกมาแน่
          กำลังจะแต่งงาน 28 พฤษภาคม เตรียมงานเรียบร้อย ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วค่ะ เรื่องเขาเคยแต่งงานแล้วจั่นและครอบครัวรู้ตั้งแต่แรก ก่อนหน้าเขามาจีบ แต่งมา 12 ปี แต่หย่ามา 10 ปีแล้ว ภรรยาเก่าไม่ใช่โลกอีกใบนึงแน่นอนเพราะจบไปแล้ว แต่ข่าวที่ออกมา บอกคุณเคเป็นโลกอีกใบ จั่นรู้มาว่าชื่อตาล เขาใช้ชื่อว่าตาล จั่นรู้เพราะมีอดีตคนใกล้ชิดจั่น เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนเขาเอาเรื่องนี้มาบอกจั่น อดีตคนใกล้ชิดบอกว่าจั่นเป็นโลกใบที่สองอยู่นะ คนที่เป็นโลกใบที่หนึ่งเขาชื่อตาล เขารับไม่ได้ แต่จั่นพิจารณาแล้วสิ่งที่เขาบอกจั่นไม่ได้มีอะไรที่เป็นความจริงเลย ไม่มีหลักฐานอะไรที่เชื่อถือได้ และจั่นกับเคเรียนรู้กันเยอะในช่วงหลังๆ 3 ปีที่ผ่านมา เราเรียนรู้ครอบครัว รู้จักกัน คบเปิดเผย ไม่ได้มีความลับ สิ่งที่เขาปฏิบัติกับเรา ไม่ใช่สิ่งที่ผู้หวังดีคนนั้นบอกเรา มันคนละแบบกันเลย จั่นก็ตามสืบ ปีนี้จั่นเข้าวงการปีที่ 19 แล้ว มีวุฒิภาวะพอ การที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนึง ผ่านการศึกษามาแล้วว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง เราสองคนจะใช้ชีวิตด้วยกันได้มั้ย จั่นอยู่วงการนี้ เจอคนมาหลากหลายรูปแบบมาก เพียงแต่ว่าเรื่องบางเรื่องที่เกิดขึ้น เรื่องเบื้องหน้าเบื้องหลัง จั่นรู้เพียงแต่จั่นไม่พูดเท่านั้นเอง ฉะนั้นขอให้เชื่อว่าการที่จั่นจะตัดสินใจใช้ชีวิตกับใคร หรืออะไรยังไง จั่นผ่านการคิดและคัดกรองมาแล้ว จั่นรู้ว่าเรื่องที่เขามาบอกไม่ใช่ความจริง ก็ไม่ได้ใส่ใจ หยิบมาเป็นสาระ จั่นก็เดินหน้าเรื่องงานแต่งต่อ ถ่ายพรีเวดดิ้ง จนมีข่าวว่ามีคลิปเสียงหลุดออกมา

 


          คลิปเสียงที่หลุดออกมา เป็นต้นเหตุให้จั่นต้องมาออกรายการวันนี้ จั่นคิดว่าพี่หนุ่มก็น่าจะได้ฟังแล้วเพราะคลิปเสียงนี้กระจายให้หลายคนได้ฟังแล้ว ไม่งั้นพี่หนุ่มคงไม่โทรหาหนูหลายรอบให้มาออกรายการใช่ไหมคะ (หัวเราะ) ในคลิปเป็นผู้หญิงสองคนคุยกัน คนนึงเป็นอดีตคนใกล้ชิดจั่้นที่ทำหน้าที่เหมือนพิธีกรรายการ สัมภาษณ์ชี้่นำให้อีกคนนึงตอบ แต่เขาไม่ได้มีอาชีพเป็นพิธีกร เป็นคนเดียวกับที่บอกว่าเราเป็นโลกใบที่สอง ส่วนผู้หญิงอีกคน เขาสมอ้างว่าเป็นแม่คนชื่อตาลโลกใบที่หนึ่ง ถามคำถามชี้นำว่าคบกันมานานแล้ว จะไม่ทนแล้วใช่ไหม เหมือนเป็นคำถามชี้นำให้ตอบ จั่นฟังแล้วรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่สร้างมาทั้งหมด ไม่มีอะไรใกล้เคียงความจริง พาดพิงถึงแฟนจั่น ครอบครัวแฟนจั่น ทำให้เขาเสียชื่อเสียง ที่ผ่านมาครอบครัวเขาให้เกียรติจั่นตลอด สองสามอาทิตย์ที่มีข่าว เขาไม่เคยถามจุกจิกให้จั่นวุ่นวายใจ เขาให้เกียรติจั่นตลอด จั่นรู้สึกว่าจั่นจะไปเป็นครอบครัวเขา ถึงเวลาที่จั่นต้องออกมาปกป้องอนาคตของครอบครัวจั่น เลยรู้สึกว่าเราต้องพูด เพราะถ้าเราไม่พูด แล้วคลิปนี้หลุดออกมา คนฟังแล้วไม่รู้จะเข้าใจได้ ทำให้ครอบครัวเคเสียชื่อเสียง ซึ่งบอกเลยนะคะตอนนี้จั่นกำลังให้ทนายรวบรวมหลักฐาน ไม่ว่าจะคลิปเสียงที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าใครที่ร่วมมือ ให้เกิดคลิปเสียงนี้ทางใดทางหนึ่ง จั่นจะดำเนินคดีกับคุณตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
          จั่นต้องออกมาพูด ไม่อยากให้มีคลิปเสียงแล้วรายการโน้นรายการนี้เอาไปพูดกันสนุกปาก ลำพังตัวเราไม่เป็นไร แต่เราต้องให้เกียรติอนาคตครอบครัวเราด้วย คือเรื่องมันชักจะไปกันใหญ่ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในที่สาธารณะแบบจั่น ไม่อยู่ในที่แจ้ง ไม่มีสื่อหรือโซเชียล หรือช่องทางที่จะออกมาพูดคุย เรื่องนี้หลุดจากอดีตคนใกล้ชิดจั่น ที่เขาอ้างว่าเป็นผู้หวังดีกับเรา มาถึงตรงนี้ถามตรงๆ ก็ตอบตรงๆ จั่นไม่ทราบว่าเขามีเหตุผลอะไร แต่ถ้าถามว่าทำไมถึงมั่นใจว่าเป็นคนนี้ เพราะตั้งแต่จั่นคบแฟนจั่นมา คนเดียวในชีวิตจั่นที่ไม่เคยยินดีกับเรื่องนี้ และพูดให้เลื่อนการแต่งงาน 4 ครั้งคือคนนี้ และเป็นคนเดียวกับที่มาบอกจั่นเรื่องโลกสองใบเมื่อสามอาทิตย์ก่อนนี้ด้วย พอมีข่าวออกมา ข่าวส่งไปให้สื่อ มีการมาบอกว่าเพื่อนสนิทมาเตือน จะเป็นใครไปไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่คนนี้
          เขาเป็นผู้หญิงค่ะ เขาบอกว่าเขารักเราเหมือนลูก เหมือนคนในครอบครัว เขาหวังดี ไม่อยากให้เสียใจ แต่จั่นอายุไม่น้อยแล้ว อยากให้เคารพการตัดสินใจของจั่น จะผิดหรือถูกให้จั่นเลือกเอง ต่อให้อนาคตจั่นแต่งงานแล้วการแต่งงานจะไม่ประสบความสำเร็จ ล้มเหลว ก็เป็นสิ่งที่จั่นต้องรับให้ได้ บทเรียนในชีวิตทำให้เราก้าวไปในอนาคต เป็นเรื่องของจั่น จั่นรับได้ ขอให้คอยซัปพอร์ตจั่น แสดงความยินดีกับจั่น แต่ต่อให้ผิดหวังก็ค่อยมาว่ากัน จั่นไม่คิดว่าเรื่องราวจะถึงแบบนี้ ที่พี่หนุ่มบอกว่าเขาคิดกับจั่นมากกว่านั้นหรือเปล่า เขาบอกเขารักจั่นเหมือนลูกแต่การกระทำมันไม่ใช่ เพราะทุกคนรอบตัว เพื่อนๆ แม่ พี่ชาย ช่างแต่งหน้า ช่างผมทุกคน เขาแสดงความยินดีกับจั่น ถ้าเขารักเราจริง เขาก็ต้องอยากให้เรามีความสุข เขาบอกตลอดว่าไม่อยากให้จั่นเสียใจ แต่อย่างที่จั่นบอกพี่หนุ่ม จั่นบอกเขาไปแล้วว่าจั่นอายุไม่ใช่น้อยแล้ว จั่นอยากมีชีวิต อยากมีครอบครัวเป็นของตัวเอง จั่นเลือกแล้ว ตัดสินใจแล้ว ได้โปรดเคารพการตัดสินใจของจั่น แม่จั่นยังไม่เคยว่าอะไรจั่นเลย เขายินดีกับจั่น ทุกคนเคารพการตัดสินใจและยินดีกับจั่น จั่นเลยรู้สึกว่าไม่รู้หรอกเขารักจั่นเหมือนอะไร แต่ถ้าบอกว่ารักเหมือนคนในครอบครัว จั่นว่ามันไม่ใช่แล้ว

 


          จั่นมั่นใจตัวว่าที่เจ้าบ่าวค่ะ เราคบมาเรารู้ว่าเป็นยังไง ถ้าคนปิดบังไม่ได้ปิดบังเราในเรื่องเพื่อนและครอบครัว แต่นี่เพื่อนเราเพื่อนเขาเป็นเพื่อนกัน โลกสองใบเหมือนบทละคร จั่นถึงมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องที่เมคขึ้่นมา แต่ถ้าคุณตาลมีตัวตนจริง คุณออกมานะคะ ขอเรียนเชิญไปงานแต่งงานด้วยถ้ามีตัวตนจริง แต่ถ้าคุณมาแล้วไม่ใช่เรื่องจริง จั่นบอกเลยนะคะว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด"
           นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังหลุดปากเอ่ยถึงอดีตผู้จัดการ ซึ่งก็คืออดีตคนสนิท ว่าในระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยทำอะไรดีๆเลยหรือ ซึ่งสาวจั่นยอมรับว่าเขาทำเรื่องที่ดีๆเยอะมาก ดูแลอย่างดี
          "แต่เรื่องนี้่เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต น่าจะเคารพการตัดสินใจของเรา ขอบคุณในความหวังดีที่มีให้ แต่จั่นต้องมีชีวิตของตัวเอง ได้โปรดปล่อยให้จั่นใช้ชีวิตของตัวเองเถอะ โอเคการแต่งงานครั้งนี้จะประสบความใสำเร็จหรือไม่สำเร็จก็เป็นเรื่องที่จั่นต้องเจอ ฉะนั้นขอบคุณมากๆ กับทุกสิ่งที่ผ่านมา แต่ขอให้เคารพการตัดสินใจของจั่น
          ส่วนที่มีข่าวว่าเคเอาเงิน 29 ล้านบาทให้ตาล เพื่อให้ตาลหยุดไม่มายุ่งกับจั่นก็เพิ่งจะรู้เหมือนกัน ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง มันเป็นไปไม่ได้ มันเช็กกันได้ พี่หนุ่มก็เช็กแล้ว ก็รู้แล้วว่ามันไม่มี มันไม่ใช่ความจริง ถ้าจั่นไม่ออกมาพูดวันนี้มันจะมีประเด็นจุกจิกออกมาเรื่อยๆ จั่นเลยต้องออกมาพูดเพื่อให้มันจบ
          เรื่องคนจะมาขู่ฆ่า ถ้าเป็นเรื่องความปลอดภัย กลัวค่ะ แม่เรา คนที่บ้านเราไม่สบายใจ จั่นก็ไม่สบายใจ จั่นถึงถามว่าถ้ารักกันเหมือนคนในครอบครัว จะทำแบบนี้เหรอคะ พี่หนุ่มรักมายูจะทำแบบนี้เหรอ ถ้างั้นมันก็ไม่ใช่แล้ว ไม่รู้จะพูดต่อไปทำไม"
          โดยนักแสดงสาว ยืนยันอีกครั้งว่าไม่เลื่อนงานแต่งแน่นอน ส่วนอดีตผู้จัดการตอนแรกคิดว่าคงมีทางกลับไปคุยกันได้ แต่หลังๆเริ่มมีการขู่ทำร้าย คิดว่าไม่น่าจะไหวแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"