'เกี๊ยก วัทธิกร'รับไม้ต่อ'หนุ่ม กรรชัย'กับบทผีทรงเสน่ห์


เพิ่มเพื่อน    

 

            ณ เวลานี้ถ้าถามถึงละครขายขำที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ช่อง 3 ก็ต้องยกให้ละครรีเมค ปีศาจแสนกล เวอร์ชันปี 2564 ผลงานของผู้จัด น้อง-พรสุดา  ต่ายเนาว์คง ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างสนุกสนานและสร้างความฮาแบบไร้ขีดจำกัด จนทำให้เรตติ้งมาแรง กระแสตอบรับก็ดี โดยเฉพาะตัวละครผีทรงเสน่ห์ ทองห่อ ที่จะคอยสร้างความปั่นป่วนในเรื่อง

          ซึ่ง ทองห่อ ในเวอร์ชันปี 2553 เคยแสดงโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังจากรายการที่มาแรงสุดในยุคนี้อย่างโหนกระแส แต่ในเวอร์ชันล่าสุดปี 2564  รับบทโดย หนุ่มหล่อ เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ  และด้วยความที่หนุ่ม เกี๊ยก วัทธิกร ต้องรับไม้ต่อบททองห่อ มาจาก หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เผยว่า

          “ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่สนุกมาก เพราะคิดว่าแต่ละยุค หรือว่าบท หรือว่าแต่ละคน คงถ่ายทอดคาแรคเตอร์ออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกันไปครับ ซึ่งในเวอร์ชันนี้มันก็จะเป็น ทองห่อ ในแบบของเรา แต่ก็มีย้อนไปดูเวอร์ชันก่อนที่พี่หนุ่มเคยเล่นไว้เหมือนกัน ซึ่งพี่หนุ่มทำไว้ดีมากเลยครับ พอตอนมาเล่นเองก็พยายามใส่ความสนุกเข้าไปในแบบของเรา และข้อดีของตัวละคร ทองห่อ ที่ผมชอบมากคือมันไม่มีลิมิตของการแสดงครับ คือทำอะไรก็ได้ จะเล่นยังไงก็ได้ ขอแค่ให้มันดูสนุกและดูร่าเริงแค่นั้น

          มันเป็นตัวละครที่ค่อนข้างสนุกเหมือนกัน ผมชอบมากเป็นตัวละครที่ได้เล่นแล้วผ่อนคลายดี ยังไงก็ฝากตัวละคร ทองห่อ ในฉบับของผมด้วยนะครับ บอกเลยว่าตัวละครนี้มันมีอะไรสนุกๆ ฮาๆ อีกเยอะเลย และฝากละคร ปีศาจแสนกล ด้วย ใครกำลังเบื่อๆ เซ็งๆ เครียดๆ ไม่รู้จะทำอะไร แค่เปิดมาดูละครเรื่องนี้คิดว่าน่าจะได้รอยยิ้มกลับไปบ้างแน่นอนครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"