ไม่สนิท! 'ทราย'โพสต์เจอ'ต้อม ยุทธเลิศ'แค่ 3ครั้ง หลังอีกฝ่ายเปิดห้องคลับเฮ้าส์พูดถึง


เพิ่มเพื่อน    

 

    มีแววซดเกาเหลาชามใหญ่เสียแล้ว เมื่อ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ได้โพสต์ภาพจากแอพลิเคชั่นคลับเฮาส์ที่ผู้กำกับดัง ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค เปิดประเด็นเรื่อง "Q&A : “แป้ง แอมมี่ ทราย” ที่กูรู้จัก"
    โดยทรายได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความว่า “เจอกันประมาณสามครั้ง คุยนานที่สุดตอนมาคุยเรื่องโปรเจกต์หนังระดมทุน กับตอนที่น้องที่เรารู้จักถามเรื่องวิธีระดมทุนแล้วเป็นประเด็น นอกนั้นก็สวัสดีกันตอนเจอหน้า ไม่แน่ใจว่ารู้จักตอนไหนหรือแบบไหน แจ้งไว้ให้ทราบเผื่อเป็นข้อมูลประกอบการฟังนะคะ ขอไปบางกลอยก่อนค่ะ
    ซึ่งก่อนหน้านี้ ต้อม ยุทธเลิศ เคยโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ @BadDIRECT0R ว่า “ฟังหูไว้หูนะครับ และที่สำคัญ หนังยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพนักแสดงครับ นี่แค่ครึ่งเรื่องครับ นักแสดงยังออกมาไม่ครบ ระหว่างนี้ขอแนะนำให้หยุดให้อาหารแมวอาหารหมูกันก่อน เพราะตอนนี้คุณแม่ของคนที่ติดคุกเพื่อไม่ให้เสียรูปขบวนนั้น สู้คนเดียวและไม่เคยได้รับเงินใดๆ จากค่าอาหารแมวอาหารหมูเลย” ทำให้หลายคนคาดเดาว่าอาจเป็นการพาดพิงถึงเงินบริจาคของม็อบคณะราษฎร

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม itr

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"