จวกยับก๊วนอาจารย์ 3 นิ้ว ห่วงอนาคตเด็ก แต่ไม่ห่วงการทำลายสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

12 มี.ค.64 - กรณีอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะยื่นอุทธรณ์คำสั่งขอประกันตัว นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง , นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน และนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน แกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" ในวันนี้ โดยอ้างว่ากลุ่มแกนนำดังกล่าวต้องสอบกลางภาค

ล่าสุด นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวว่า  "ต้องให้โอกาสอีกกี่ครั้ง วันนี้​ อาจารย์มหาวิทยาลัยจะไปขอประกันแกนนำสามนิ้วที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ​ อ้างว่า​ คดียังไม่ถึงที่สุดไม่ควรมีใครถูกจำขัง​ และเพื่อเปิดโอกาสให้เด็กได้ออกมาสอบ

ต้องไม่ลืมนะ​ ศาลให้โอกาสกลุ่มนี้แล้ว​  แกนนำกลุ่มนี้เคยได้รับประกันตัวหลายครั้ง​ แต่ก็กลับออกมากระทำผิดซ้ำในความผิด​ ม.112

ไม่แน่ใจ​ว่า​ อาจาร์ห่วงอนาคตเด็กแต่อาจารย์ไม่ห่วงการทำลายล้างสถาบัน​ ซึ่งเป็นเสาหลักของความมั่นคงหรือ​  สถาบันเป็นผลประโยชน์สูงสุดแห่งชาติ​ Viral Interest ที่ไม่สามารถต่อรองได้นะ

ถ้าได้รับการประกันตัวและออกมาเคลื่อนไหวในแนวทางเดิมอีก​ อาจารย์จะกล้ารับประกันอะไรกับสังคมบ้าง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"