พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง! อดีตผจก.‘จั๊กจั่น’โพสต์ขอโทษยันทำไปเพราะห่วง


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากที่สาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มีข่าวลือเรื่องตกเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งดาราสาวได้ออกมาพูดในรายการโหนกระแสว่าไม่เป็นความจริงพร้อมเผยถึงประเด็นขัดแย้งกับอาบีอดีตผู้จัดการส่วนตัว และหลังจากนั้นไม่นานหลักฐานทุกอย่างก็ถูกเปิดเผยว่าสิ่งที่สาวจั๊กจั่นโดนกล่าวหานั้นไม่เป็นความจริง ทั้งรูปที่อดีตผจก.อ้างว่าคือ“ตาล” โลกอีกใบของหวานใจสาวจั๊กจั่น อันที่จริงแล้วคือรูปของนักร้องสาว อั้ม นันทิยา และประเด็นต่างๆก็เป็นเรื่องไม่จริงทั้งสิ้น

     ล่าสุด “อาบี” อดีตผู้จัดการส่วนตัวจั๊กจั่นได้ออกมาโพสต์ขอโทษจั๊กจั่นและทุกฝ่ายที่ได้รับความเดือดร้อน แล้วยืนยันทำทุกอย่างเพราะห่วงจั๊กจั่นไม่เคยคิดร้าย

     “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั๊กจั่นและเคเดือดร้อนไม่สบายใจได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง

     ขอโทษที่เป็นต้นเหตุในช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้องทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไปจนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมดขอโทษจากใจจริงๆ

     ขอโทษ อั้ม นันทิยา ที่ความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนของอาก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็นอย่างมาก

     ขอโทษ นก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อในข้อมูลและเป็นห่วงเพื่อนมากจนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น สุดท้ายบีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่างจากทุกคนที่ได้รับผบลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ ขอโทษอีกครั้งจากใจ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"