พุทธะอิสระ แฉเดือด 'แก๊งปวิน' เล่นวิธีสกปรก-ไสยศาสตร์โจมตีสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

12 มี.ค.64 - นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ "พุทธะอิสระ" อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

ลงถนนไม่ชนะ เลยคิดใช้วิธีสกปรกซะงั้น

ฟังการสนทนาในกลุ่มของพวกล้มเจ้า ที่มีนายปวิน แกนนำล้มเจ้า และแกนนำบางคน ที่ยังได้รับการประกันตัวออกมา พร้อมลูกข่ายในคลับเฮ้าส์ ต่างตั้งวงสนทนากัน ที่พอจะจับประเด็นได้ 2เรื่อง คือ

1 เกลียดเจ้า 2. หาวิธีเอาชนะ

ต้องการจะล้มเจ้า ด้วยกรรมวิธีต่างๆ เช่น เมื่อเอาชนะบนถนน และทางการเมืองไม่ได้ ก็จะใช้วิธีสกปรก ด้วยการแนะนำจากหมอคุณไสย ชาวเขมร และ กะเหรี่ยง พม่า

วิธีที่พอจะจับประเด็นได้ คือ

1. เผารูปองค์พระประมุข และพระบรมวงศานุวงศ์
2. เอาของสกปรก เช่น ประจำเดือนผู้หญิง ไปสาดกำแพงวัง และศาลหลักเมือง เพื่อทำลายความศักดิ์สิทธิ์ และทำลายขวัญกำลังใจแก่ผู้จงรักภักดี
3. ให้ทุกคนเขียนพระนามขององค์ประมุขใส่ไว้ใต้ฝ่าเท้าของทุกคน เพื่อจะได้เหยียบย่ำ สาปแช่ง

พอถึงตรงนี้ นายปวิน ก็นำรายละเอียดของดวง...มาแจ้งให้สมาชิกจดเอาไว้ เพื่อปฎิบัติการย่ำยี ที่เรียกว่า สาปแช่ง ตัดไม้ข่มหนาม

4. วันที่ 6 เมษายน นี้ซึ่งเป็นวันจักรี แกนนำในวงสนทนาได้เรียกร้องให้พวกล้มเจ้าทุกคน นำรูปหรือสัญลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ออกมาแสดงความเคารพ เพื่อลดกระแสความสำคัญของพระราชวงศ์จักรี และหาวิธีกระทำการสาปแช่ง ด้วยของสกปรก ไปสาดใส่ พระบรมราชานุสาวรีย์ ของพระราชวงศ์จักรีทุกๆ พระองค์

5. แกนนำในวงสนทนายังมีการพูดคุยกันว่า หมอมนต์ของพวกเขา ยังพูดว่า ทั้งหมดนี้ที่พวกเขาต้องช่วยกันกระทำการใดๆ ไม่ได้ด้วยตัวเอง เพราะหมอมนต์แต่ละคน ไม่สามารถกระทำการโดยลำพังได้ ด้วยมีผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดอยู่เบื้องหลังพระเจ้าอยู่หัว คอยให้การช่วยเหลือ ปกป้องสถาบันอยู่ พวกหมอคุณไสยของพวกเขา จึงทำอะไรไม่ได้ตามลำพัง จึงต้องใช้วิธีระดมความร่วมมือจากสมาชิกล้มเจ้า ให้กระทำการสาปแช่ง ตัดไม้ข่มนาม แก่พระราชวงศ์ ดังที่แจ้ง

หากใครต้องการจะพิสูจน์ว่า สิ่งที่ พุทธะอิสระ นำมาเขียนบรรยายให้ท่านรับทราบ มีข้อเท็จจริงประการใด ก็สามารถขอคลิปเสียงเข้ามาได้

พร้อมแชร์ จะได้รู้ว่า พวกนี้มันชั่วขนาดไหน
พุทธะอิสระ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"