'ต้อม' โชว์บัญชีสัปดาห์เดียวเงินเข้า 1 ล้าน ท้า 'บุ๊ง-ทราย' ถ้าโปร่งใสจริงอย่าปิดบัง


เพิ่มเพื่อน    

13 มี.ค.64 - ทวิตเตอร์ “ผู้กำกับเลว” @BadDIRECT0R ของนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือต้อม ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้โพสต์ข้อความตอบโต้นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือบุ๊ง ว่า กูขอใช้สิทธิ์ในการถูกพาดพิง และ ถึงบุ๊ง ปกรณ์ กูไม่ได้เกลียดทรายดั่งที่มึงใส่ความ กูแค่สงสัย สงสัยว่าทำไมน้องมันเกลียดเจ้ามาก จนสามารถยัดความเกลียดชังใส่สมองแอมมี่ จนได้ภาพนี้ออกมา แต่วันนี้กูหายสงสัยละ เพราะกูคิดว่าภาพนี้เป็นความคิดของไอ้นนท์ นนท์ที่กูยังไม่เข้าใจว่าทำไม มึง 2 คนถึงต้องปกป้องมันกันขนาดนั้น

ต่อมา ต้อม ยุทธเลศ ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์อีกว่า ถึงทราย ทรายต้องบอกความจริงด้วยว่า คนที่เข้ามาสร้างประเด็นเรื่องหนังคือ อิ๊ก เพื่อนของทรายเอง พอเปิดประเด็นได้ก็ลบโพสต์หนีไป หลักฐานวันนี้จริงๆ จะใช้ในชั้นศาลแต่เอามาให้ดูกูแชร์ได้ ถ้าทรายกับบุ๊งโปร่งใสจริงก็ต้องทำแบบนี้ เอายอดบัญชีย้อนหลัง 1 ปี ออกมากางให้เห็น ไม่จำเป็นต้องปิดบัง! 

ทั้งนี้ ต้อม ยุทธเลิศ โพสต์ภาพรายการเดินบัญชีในสมุดคู่ฝากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธนาคารกรุงศรี ซึ่งเปิดเผยยอดเงินเข้ารายการตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2563 ยอดคงเหลือ 39,799.87 บาท จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 ยอดเงินคงเหลือ 1,053,024.91 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า "นายนนท์ ปราบจะบก" ได้เปลี่ยนชื่อหลายครั้ง ปัจจุบันชื่อ กฤติเดช กรองทอง ได้ถูกจับตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 334/2560 ในความผิดฐานปลอมเอกสารสิทธิ และฉ้อโกง เมื่อเดือนเมษายน 2560 จากการหลอกขายแพกเกจตั๋วเครื่องบินนำเที่ยวไปยังที่ต่างๆ ซึ่งมีผู้เสียหายจำนวนมาก แต่ภายหลังมาร่วมขบวนม็อบ 3 นิ้ว ทำให้นายสมรนนท์ เล็กอุทัย หรือ แป้ง กราฟิตีชื่อดัง ออกมาแฉว่ามีคดีฉ้อโกง จากนั้น นายปกรณ์ ได้กล่าวว่า นนท์เป็นผู้ติดตามทราย ทำหน้าที่จัดหา ดูแลสต๊อกของและขับรถให้ทราย แต่ภายหลังได้ร้องขอให้นนท์ออกไปจากม็อบแล้ว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"