'ส.ส.กทม.พปชร.'ปัดต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรียันในพรรคไม่มีแบ่งก๊ก


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

14 มี.ค.64-นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานภาค ส.ส. กทม กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวส.ส.กทม.พรรคพปชร.ต่อรองตำแหน่งในการปรับคณะรัฐมนตรีว่า ได้อ่านข่าวมีกลุ่ม สส.กทม. เรียกร้องให้มีการแต่งตั้งรัฐมนตรีมาจากตัวแทนกลุ่ม ส.ส.กทม.แล้วทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เพราะข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย  กลุ่ม ส.ส. กทม. เห็นด้วยที่จะให้หัวหน้าพรรคเป็นผู้คัดเลือกและส่งรายชื่อรัฐมนตรีเพื่อให้นายกรัฐมนตรีพิจารณา โดยไม่ต้องคำนึงถึงโควต้ากลุ่ม กทม. หรือกลุ่มจังหวัดใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเชื่อมั่นในหัวหน้าพรรค ว่าจะคัดเลือกคนที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาทำงานให้บ้านเมือง และ สส.พลังประชารัฐทุกคนมีความรักความสามัคคีกัน ไม่ได้มีการแบ่งแยกเป็นกลุ่มภาคหรือกลุ่มจังหวัด ทุกคนพร้อมที่จะทำงานร่วมกันกับรัฐมนตรีทุกคน  

 ส่วนนายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ส.ส. กทม.ไม่เคยมีปัญหาในเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีในครั้งนี้ และไม่ได้เรียกร้องให้มีการแต่งตั้งรัฐมนตรีในโควต้า กทม. เลย ส.ส. กทม. ทุกคนเชื่อมั่นว่าพวกเราและพรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะทำงานรับใช้ชาวกรุงเทพฯ โดยไม่จำเป็นต้องมีรัฐมนตรีในโควตาของกทม. ตามที่มีแหล่งข่าวนำมากล่าวอ้าง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"