'บิ๊กตู่'เข้าทำเนียบฯ ปรับเส้นทางเลี่ยงม็อบ จนท.คุมเข้มโดยรอบ


เพิ่มเพื่อน    

15 มี.ค. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า เมื่อเวลา 08.50 น. พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล โดยเวลา 09.30 น. นายมุศเฏาะฟา มะฮ์มูด มุศเฏาะฟา เอลกูนี เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ เนื่องในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ขบวนรถของนายกรัฐมนตรีเปลี่ยนเส้นทางเข้าทำเนียบฯ มาเข้าทางประตู 3 เนื่องจากกลุ่มเดินทะลุฟ้า กลุ่มพีมูฟ และเซฟบางกลอย ยังคงปักหลักชุมนุมร่วมกันบริเวณถนนพระราม 5 ติดกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

ขณะที่เส้นทางผ่านเข้า-ออก ทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ได้คุมเข้มทุกประตู โดยคณะรัฐมนตรี (ครม.) เจ้าหน้าที่ และข้าราชการ ได้เปิดให้เข้าทางประตู 5 ฝั่งตรงข้ามกระทรวงศึกษา และประตูน้ำพุ เชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้คุมเข้มโดยรอบทำเนียบฯ ตั้งแต่บริเวณถนนลูกหลวง เชิงสะพานเทวกรรม นางเลิ้ง ตำรวจยังวางลวดหนาม พร้อมตู้คอนเทนเนอร์ตั้งขวางซ้อนสองชั้น ส่วนประตูสะพานอรทัย ซึ่งติดกับพื้นที่ชุมนุมได้วางขดลวดพร้อมกับรั้วสังกะสีขวางไว้อีกชั้นหนึ่ง เช่นเดียวกับที่บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ และตลอดริมคลองทำเนียบรัฐบาล ได้มีการวางรั้วลวดหนามไว้เช่นกัน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"