ไม่ได้ดูตร.แล้ว! 'บิ๊กป้อม'ว๊ากสื่อไล่บี้ถามปม'โจ๊ก'รีเทิร์น


เพิ่มเพื่อน    

15 มี.ค. 64 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีกระแสข่าวพล.ต.ท.สุรเชษฐ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เตรียมโอนย้ายกลับมาดำรงตำแหน่งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้พูดคุยกันหรือยัง ว่า  “ผมจะไปคุยกับเขาเรื่องอะไร มีอะไรที่ต้องคุยกัน เคยทำงานด้วยกันมา แต่ก็ผ่านไปแล้วเป็นปี แล้วสื่อมาถามอะไรอย่างนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ ก็ถือเป็นน้องคนหนึ่ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็เป็นน้องน่ะสิ แล้วการพูดคุยกันก็คุยกันเรื่องธรรมดา จะไปคุยกันเรื่องอะไรเพราะเขาไม่ได้อยู่ใต้บังคับบัญชา แล้วถ้าเขาจะกลับไป สตช.จะมาเกี่ยวอะไรกับผม เพราะผมไม่ได้ดูแล สตช. สื่อไม่รู้เรื่องอะไรเลยหรือ แล้วถามไปเรื่อย ถ้ารู้แล้วถามทำไม

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ก็ช่วยดูแลเรื่องตำรวจด้วย พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า ดูแลอย่างไร 

เมื่อถามย้ำว่าพล.อ.ประวิตร เคยปรากฎตัวไปประชุมกับนายกรัฐมนตรีที่ สตช. พล.อ.ประวิตร กล่าวตอบด้วยเสียงดังว่า “ไม่ได้ไป ไม่เคยไปเลย ไม่เคยไป มาถามส่งเดช คิดอะไรได้ก็ถามไปเรื่อย”.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"