'บอย-จีน่า'ยก'บาปอยุติธรรม'ขึ้นแท่นละครที่เล่นยากสุดในชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกไม่กี่อึดใจเท่านั้น กับละครแนว ดราม่า-แอคชั่น ของค่ายเมคเกอร์ เค ที่ผู้จัดฯ อย่าง หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล ได้บินลัดฟ้าไกลถึงเมืองคานส์เพื่อซื้อลิขสิทธิ์จากตุรกี กับเรื่อง Eternal ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยนำซีรีส์จากตุรกีเข้ามารีเมคกับชื่อ บาปอยุติธรรม ในเวอร์ชั่นไทยแบบฉบับที่คอละครไทยต้องทึ่ง

          นำแสดงโดย บอย ปกรณ์, จีน่า ญีนา, บอมบ์ ธนิน และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ซึ่งงานนี้ผู้จัดฯ หนุ่ม กฤษณ์ ได้คว้าผู้กำกับฯ มือหนึ่ง แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง มานั่งแท่นกำกับละครดราม่า-แอคชั่นเข้มข้นเต็มตัวเรื่องแรก และไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นละครดราม่าเข้มข้นปนแอคชั่นสุดมันส์จากทางช่อง 3 ถือเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ

          บาปอยุติธรรม หรือ Eternal เป็นละครยอดนิยมในอันดับต้นๆ จากตุรกี ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแบบจัดเต็ม แม้แต่พระ-นาง เคมีใหม่ บอย ปกรณ์ และ จีน่า ญีนา ถึงกับโอดครวญให้กับความโหด ในการถ่ายละครเรื่องนี้ว่า “ยากและเหนื่อยที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา” ไม่ว่าจะเป็นการทำอารมณ์ให้ไปถึงขั้นสูงลิ่วของผู้กำกับฯ หรือจะเป็นการไล่ล่าก็ต้องแรงดีห้ามตก แต่พอถึงคิวต้องโรแมนติกก็ถึงกับต้องจิกเข่า

          โดย บอย ปกรณ์” ได้ออกปากถึงความยากในละครเรื่องนี้ว่า “ผมเคยบอกพี่หนุ่มว่า อยากเล่นละครแบบบทหนักๆ อยากเล่นอะไรที่ดราม่าจัดๆ ผ่านไปหลายปี พี่หนุ่มติดต่อกลับมาให้มาเล่นเรื่องนี้ ผมว่าเขาจัดให้มากกว่าที่ขอไป 5 เท่า บทชิดตะวัน น่าจะเป็นอะไรที่หนักที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยเล่นมาตอนนี้แล้วครับ ยอมรับเลยว่าตอนแรกเป๋ไปหมดจนท้อ เลิกกองทุกคืนต้องกลับมานั่งทบทวนว่าวันนี้เล่นอะไรไปบ้าง ทำได้ดีหรือยัง แล้วก็พยายามใหม่ในวันถัดไป”

          ด้าน จีน่า ญีนา ได้เปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้หนูมาเจอบทที่เครียดและหนักจริงๆ ค่ะพลิกคาแรคเตอร์ไปเลย ด้วยบทที่เราได้รับคือเป็นทนายต้องพูดศัพท์เฉพาะ และเข้าฉากซีนอารมณ์ ต้องจูนตัวเองใหม่เลยค่ะ เวลาเราเข้าฉากกับพี่บอยเราจะช่วยกันเพราะแต่ละฉากมันโหดมาก เราจะคอยให้กำลังใจกันตลอด ช่วงแรกมันใหม่สำหรับทุกคน ทั้งความกดดันจากบท และการแสดงอยากให้ได้ชมกันนะคะ ทุกคนทุ่มเทกันมากจริงๆ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"