ตรวจ‘ปลาวาฬ’ ไร้แอลกอฮอล์ จ่อออกไอซียู


เพิ่มเพื่อน    

 อาการ “ปลาวาฬ อิสสระ” ดีขึ้นตามลำดับ แพทย์ถอดท่อช่วยหายใจแล้ว คาด 1-2 วันออกจากไอซียูได้ ขณะที่ผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์เป็นลบ

    เมื่อวันที่ 17 มีนาคม จากกรณีนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือปลาวาฬ นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ-ผู้บริหารโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อซูบารุ เสียหลักกระแทกกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ถ.ศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต, หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลวิชิต และเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรภูเก็ต ให้การช่วยเหลือใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกจากตัวรถ และส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เนื่องจากอาการสาหัส ภายหลังการรักษาอาการดีขึ้นตามลำดับ
    ล่าสุด บริเวณหน้าหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม หรือไอซียู โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นอกจากญาติของผู้ป่วยทั่วไปแล้ว ยังพบว่านายสงกรานต์และนางศรีวรา อิสสระ บิดาและมารดาของนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือปลาวาฬ ตลอดจนพนักงานโรงแรมศรีพันวา ยังมาให้คอยกำลังใจ ขณะเดียวกัน นางอัญชลี วานิช เทพบุตร อดีต ส.ส.ภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำแจกันดอกไม้ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ มาเยี่ยมให้กำลังใจ โดยมีนายสงกรานต์และนางศรีวรา อิสสระ บิดาและมารดารับแทน พร้อมกันนี้ นางอัญชลียังได้มอบพระหลวงพ่อแช่ม เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยสอบถามถึงอาการของนายวรสิทธิ์ด้วย
    ขณะที่นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวถึงอาการของนายวรสิทธิ์ อิสสระ ว่า อาการโดยรวมดีขึ้นมาก และแพทย์ได้ถอดท่อช่วยหายใจแล้ว ผู้ป่วยหายใจได้ด้วยตัวเองโดยใช้ออกซิเจนช่วย รู้สึกตัวดี ตอบสนองได้ดีมากขึ้น ไม่มีอาการแทรกซ้อน คาดว่าจะอยู่ดูอาการอีก 1-2 วัน หากไม่พบความผิดปกติหรืออาการแทรกซ้อนก็สามารถออกจากห้องไอซียูได้
    อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์เป็นลบ ซึ่งขณะนี้ทางโรงพยาบาลได้ส่งผลตรวจให้แก่ทางตำรวจเรียบร้อยแล้ว.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"