นักเรียนเลวเฮ ศาลฯรับฟังคำฟ้องทปอ.ไม่เลื่อนสอบทีแคส  เตรียมเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องมาให้ข้อมูล


เพิ่มเพื่อน    

18มี.ค.64- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางทวิตเตอร์ ชื่อนักเรียนเลว @BadStudent_ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า Update : ศาลรับหลักฐานจากฝ่ายโจทก์ครบแล้ว เหลือขั้นตอนเรียกตัวแทนจากหน่วยงานจัดสอบและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง 5 มาไต่สวน ขอนักเรียนทั้งผองร่วมกันส่งเสียงผ่านแฮชแท็กให้ศาลยังคงผดุงความยุติธรรมให้ประชาชนอย่างที่ควรจะเป็น
#ฟ้องศาลเลื่อนสอบ
#นักเรียนเลว

ด้านคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รักษาราชการ รมว.ศธ.) กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ที่ผ่านมาทางกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ได้ดำเนินการประสานหารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว และได้ข้อสรุปให้เลื่อนในกรณีที่วันทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (โอเน็ต) จากเดิมที่สอยวันที่ 27-28 มีนาคม เป็นวันที่ 27 และ 29 มีนาคม เนื่องจากตรงกับวันเลือกตั้งท้องถิ่น ส่วนการสอบอื่นๆ นั้นไม่สามารถเลื่อนได้ เนื่องจากไม่มีเหตุจำเป็นและเด็กที่เข้าสอบบางคนได้มีการเตรียมความพร้อมในการมาเข้าสอบ ทั้งการเดินทางและที่พักไว้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้การพิจารณาตัดสินใจแก้ไขปัญหาเป็นหน้าที่ของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ว่าจะพิจารณาเรื่องนี้อย่างไร
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"