ขรก.ตบเท้าเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า'บิ๊กตู่'ครบ 67 ปีที่ทำเนียบฯ หงุดหงิดม็อบตะโกนไล่


เพิ่มเพื่อน    


19 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เมื่อวันที่ 19 มี.ค. เวลา 08.48 น. ระหว่างที่ขบวนของนายกรัฐมนตรีเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ทางประตู 2 บริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทะลุฟ้าจำนวนหนึ่งที่ยังคงปักหลักชุมนุม ได้ตะโกนผ่านเครื่องขยายเสียงว่า "ประยุทธ์ออกไป" และได้ตะโกนว่า "ศักดินาจงพินาศประชาราชจงเจริญ" รวมถึงมีการตะโกนให้ยกเลิกกฎหมายมาตรา 112 นานกว่า 10 นาที พร้อมชู 3 นิ้ว ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบลง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวดูแลความปลอดภัยบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล โดยไม่ได้มีเหตุความวุ่นวายใดๆเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ชุดใหญ่ ในเวลา 09.30 น. ได้มีบรรดาข้าราชการระดับสูง ทหาร และพลเรือน ทยอยเข้าอวยพรล่วงหน้าวันคล้ายวันเกิด ครบ 67 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบพระหลวงปู่ทวด วาระ 108 ปี อาจารย์ทิม และเครื่องวัดอุณหภูมิให้เป็นที่ระลึก และในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะร่วมทำบุญเป็นการส่วนตัวแบบเงียบๆพร้อมครอบครัว โดยจะไม่มีการเปิดบ้านรับการอวยพรแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เมื่อวันอังคารที่ 16 มี.ค.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) อวยพรวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ระหว่างที่บุคคลทยอยเข้าอวยพรในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์ ปรากฏว่าเสียงตะโกนขับไล่ของกลุ่มผู้ชุมนุมยังดังต่อเนื่องเข้ามาภายในตึกไทยคู่ฟ้า พล.อ.ประยุทธ์ จึงมีอารมณ์หงุดหงิด  พร้อมบอกให้ถ่ายรูปทุกคนและอัดวีดีโอไว้ด้วยว่ามีใครพูดอะไรบ้าง  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"