'เต้ย'ขอโทษ'เต ตะวัน'หลังเกิดดราม่าแอบถ่ายระหว่างแต่งตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากการล้อเล่นกันขำๆ แต่กลับกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกทวิเตอร์ สำหรับเรื่องราวที่นางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้อัดคลิปแกล้งพระเอกรุ่นน้อง อย่าง เต-ตะวัน วิหครัตน์ ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องแต่งตัว โดยถูกมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

          โดยหลังจากกลายเป็นประเด็นร้อน ทางเต้ย จรินทร์พร ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาทวิตถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น "เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เต้ย น้องพราว น้องเต @Tawan_V ได้คุยกันแล้ว เต้ยขอโทษสำหรับคลิปนั้นจากใจค่ะ มันดูไม่เหมาะสมจริงๆ เต้ยไม่ควรทำแบบนั้นไม่ว่ากับใคร ส่วนตัวเต้ยเองเอ็นดูน้องเตมากๆ ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับของน้องด้วย ต่อไปเต้ยจะระวังการกระทำให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆ จากใจนะคะ"

          ด้านหนุ่มเต ตะวัน ก็ได้ออกมาทวิตข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน "ผมเองก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เราเล่นกันไป ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อกันจริงๆ ครับ แต่อาจจะไม่ทันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหว และอาจจะส่งต่อการกระทำที่ไม่สมควรให้ดูเป็นเรื่องปกติในสังคมได้ ต่อไปเราจะระวังตัวกันให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ"

            และล่าสุดทาง เต้ย จรินทร์พร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นใน ig story ของเต้ย ตัวเต้ยเองไม่ได้สนับสนุนประเด็น Sexual harassment เลยค่ะ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมไม่ว่าจะกับใครหรือเพศใดก็ตาม

          ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับนะคะ ที่การกระทำในคลิปของเต้ย อาจมีการสื่อสารออกไปในทาง SH ได้ ไม่ได้มีเจตนาในทางนั้นแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ เต้ยเอ็นดูน้องเตมากๆ น้องน่ารักจริงๆ ถึงเราจะเล่นกันโดยที่ไม่มีเจตนาไม่ดีใดๆ ต่อกัน แต่เต้ยก็ไม่ควรเล่นแบบนั้นมันเป็นประเด็นที่ออกไหว ครั้งหน้าจะระวังการกะทำของตัวเองที่เล่นสนุกกับใครให้มากขึ้น ขอโทษจากใจค่ะ”ซึ่งทางด้านหนุ่มเต ก็ได้รีโพสต์สตอรี่นี้ด้วย

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  tawan_v  toeyjarinporn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"