'ญาญ่า'เขินหนักมาก'ณเดชน์'ทำเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากพิษโควิด-19 ทำให้เพิ่งได้เจอตัวนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ เลยต้องขอถามย้อนไปถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา กับเซอร์ไพรส์ที่แฟนหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขึ้นรูปสวีทบนป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงหลายจุด จนทำให้หลายคนตั้งฉายาณเดชน์ว่าหนุ่มคลั่งรัก และทำมาตรฐานการเซอร์ไพรส์แฟนสาวในวันวาเลนไทน์ไว้สูงมาก

          โดยในงานแถลงข่าว FREE FIRE ICON PRESS CONFERENCE 2021 เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แคมเปญเกมบนมือถือ ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 สาวญาญ่าก็เผยถึงเรื่องนี้ ยอมรับว่าหนุ่มณเดชน์เป็นคนคลั่งรัก และเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

          “นั่นก็ยิ่งใหญ่สุดในชีวิตหนูแล้วค่ะ ไม่คิดว่าเขาจะเล่นใหญ่ขนาดนี้ หนูก็รู้พร้อมทุกคนเลยค่ะ ก็ถามเขาว่าทำไมต้องบิลบอร์ด เขาก็บอกว่าอยากให้ทุกคนได้เห็น ปกติหนูจะเป็นคนทำเซอร์ไพรส์ แต่ปีนี้เป็นปีแรกที่พี่ณเดชน์เป็นคนจัดการ จริงๆ วันวาเลนไทนก็มีไปแล้ว ไปล่องเรือกันหนูก็นึกว่าจบแล้ว แต่อันนี้เหมือนพี่ณเดชน์จะคุยกับแม่ไว้ก่อน ซึ่งตอนแรกเหมือนจะเยอะกว่านี้แต่ว่าโดนเบรก บิลบอร์ดน่าจะเยอะกว่านี้ แม่บอกไม่ต้องเยอะหรอก หนูก็ถูกใจค่ะเขาก็น่ารัก หวานขึ้นเรื่อยๆ  สม่ำเสมอมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ส่วนวันเกิดหนูปีนี้คงไม่บิ๊กเบิ้มแล้วค่ะ  ปีละครั้งก็พอแล้วค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"