บุกกอง‘มนต์รักหนองผักกะแยง’พระ-นาง‘ณเดชน์-โบว์’นำทัพกระจายเสียงฮา 


เพิ่มเพื่อน    

 

     “เปิดกองวิก3” ชวนแฟนๆมาเสพละครอารมณ์ดี กลิ่นอายสไตล์อีสาน แนวรักโรแมนติก-คอมเมดี้ ทางช่อง3 ที่เป็นกระแสแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์สำหรับ “มนต์รักหนองผักกะแยง” จากค่ายดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์จำกัด โดยได้ผู้จัดฯอย่าง “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” ทายาทไฟแรงของ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ผู้กำกับฯฝีมือดี ขึ้นนั่งแท่นผู้จัดฯละครเต็มตัวเรื่องแรก 

     โดยได้จับนักแสดงแม่เหล็กอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ประกบนางเอก “โบว์ เมลดา” ในการร่วมงานกับ ช่อง3 ครั้งแรก! พร้อมด้วยนักแสดงเรียกเสียงฮาอีกคับคั่งอาทิ เต๋า ภูศิลป์, เปรี้ยว อนุสรา, นับตังค์ นันท์ณภัส และ แดนนี่ ลูเซียโน่ ที่พร้อมมานั่งเม้าท์เผาขนร้อนตับแลบถึง4 ช่วง

     กดปุ่มเปิดตัวช่วงep.1 เม้าท์กันตั้งแต่ยังไม่เข้ากองถ่ายทำ กับการตามหาตัวแสดง ชมพู่ VS เขียว จนได้สาว “โบว์ เมลดา” และหนุ่ม “แบรี่ ณเดชน์” มาจัดการสวมคาแรคเตอร์แบบเต็มตัว ชนิดที่หาใครมาแทนไม่ได้แล้วจริงๆ เรียกว่าเล่นกันแบบไม่ห่วงสวยห่วงหล่อ ไม่รู้ว่าเล่นเป็นตัวของตัวเองหรือตามบทกันแน่! ปล่อยความฮาความรั่วจนถูกตาต้องใจคู่พ่อลูก “บีบี เอกนรี” และ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ทำเอาพระ-นางตื่นเต้นไปตามๆกันเพราะเรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของทุกคน งานนี้ใครจะเกร็งใครจะขายขำต้องติดตาม 

     ในep.2 ขายเพื่อนไม่หยุด เมื่อทุกคนที่มาร่วมเม้าท์ถูกถามถึงความเพี้ยนในการเว้าอีสาน งานนี้ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องขอมอบมงพร้อมตำแหน่ง #เพี้ยนตกลาว ให้กับสาวโบว์ไปเลย ทางด้านพระเอกอย่างหนุ่มแบรี่ต้องบอกว่าทางถนัด ซีนไหนต้องเว้าอีสานขอให้บอก ไม่รู้งานนี้เจ้าตัวจะร่วมมือกับเพื่อนๆในกองสอนสาวโบว์หรือแกล้งพาเพี้ยนกันแน่ อีพีที่จะชวนท่านไปม่วนกับความเฮฮาในกองถ่ายที่หาดูได้ยาก ถือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆต้องติดตาม 

     ep.3 อีพีที่รวบรวมฉากประทับใจของเหล่านักแสดง ด้วยเนื้อเรื่องของละครที่ให้กำลังใจคนที่ได้จากบ้านมาทำงานอยู่ในเมืองหลวง แค่คิดก็ชวนน้ำตาไหลโดนใจผู้กำกับฯ “อ๊อฟ พงษพัฒน์” เมื่อนักแสดงทุกคนเข้าถึงอารมณ์และถ่ายทอดออกมาได้ตรงใจกับคอนเซ็ปต์ “ที่ที่ดีที่สุดคือบ้านของเรา” ถือว่าเป็นละครที่เหมาะสมกับช่วงเวลานี้กับสถานการณ์โควิด-19 และเศรษฐกิจการนำเสนอในด้านเกษตรอินทรีย์ปลูกฝังความพอเพียง 

     และปิดท้ายไปกับขาเม้าท์ประจำกองใน ep.4 กับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่ยืนหนึ่งด้านการแซวกับฝีปากการเม้าท์ชนิดที่ขากรรไกรยังต้องยอมแพ้ ไม่มีใครรอดพ้นฝีปากของเจ้าตัวแม้แต่คนเดียว ผู้กำกับฯในดวงใจยังหนีไม่พ้น ไม่รู้ว่าเป็นการละลายพฤติกรรมหรือความชอบส่วนตัวกันแน่! 

     เบื้องหลังที่ม่วนหลายไม่แพ้เบื้องหน้า แฟนๆห้ามพลาด พร้อมการโหวตตำแหน่งตัวจี๊ดแห่งหมู่บ้านหนองผักกะแยงที่แรกก่อนดูละคร! ใน“เปิดกองวิก3 Online” ในวันที่9-12 พฤษภาคม นี้เวลา11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรับชมละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่ม 14 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง3 กด33   

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"