'คริส-สิงโต'ส่งซีรีส์ดัง'Sotus S The Series'ออนแอร์ที่ญี่ปุ่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยม ถล่มทลายจากคนดูทั้งชาวไทยและต่างชาติ เรียกว่ายืนหนึ่งอยู่ในใจแฟนๆ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ภาคต่อสุดฮิต  Sotus S The Series จาก จีเอ็มเอ็มทีวี  ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบ วงจร ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับปรากฏการณ์ความฟินเวอร์ของคู่จิ้นสุดฮอต  คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์  

          ล่าสุดจีเอ็มเอ็มทีวี จับมือกับ tv asahi  สถานีโทรทัศน์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น นำไปออกอากาศบนแพลตฟอร์มออนไลน์ TELASA สร้างความจิ้นฟินกระจายอีกครั้ง กับเรื่องราวความรักที่เติบโตขึ้นของ  อาทิตย์ (คริส) และ ก้องภพ (สิงโต) ภายใต้สถานภาพที่เปลี่ยนแปลงไป จากน้องใหม่ปีหนึ่ง ก้าวสู่การเป็นพี่ว้าก และจากพี่ว้าก ก้าวสู่การเป็นน้องใหม่ในที่ทำงาน เส้นทางความรักของพวกเขาทั้งสอง จะดำเนินต่อไปอย่างไร

          ร่วมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดปังอีกคับคั่ง  อู๋จุน กร, เฟียต พัทธดนย์, กาย ศิวกร, น้ำมนต์ กฤตนัย, ออฟ จุมพล, กันสมาย ชนกันต์, นิว ฐิติภูมิ, กันต์ กันต์ชนุตม์, พราว อรณิชา, นีร สุวรรณมาศ, ปุยเมฆ นภสร, นิกกี้ ณฉัตร, กัน กรวิชญ์, แอมแปร์ สุทธาทิพย์, เต้น นรารักษ์ การันตีคุณภาพโดยผู้กำกับจากภาค แรก ผดุง สมาจาร เตรียมออนแอร์ให้แฟนๆ แดนปลาดิบได้ชมแบบเต็มอิ่ม ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ฟินต่อเนื่องจากภาคแรก SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง  ที่ออกอากาศไปแล้ว           

 

 

               


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"