เฉียดตาย! นศ.ซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนช้างป่าออกหากิน โชคดีช้างตกใจวิ่งเตลิดเข้าป่า


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค.64 - เมื่อเวลา 20.00 น. คืนวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา​ ร.ต.อ.ธีรยุทธ​ อังวะ​ รองสารวัตรเวรสอบสวน​ สภ.ลาดหญ้า​ จ.กาญจนบุรี​ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์​ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถ​จักรยานยนต์ ชนฝูงชนช้างป่าในเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าสลักพระ​ ที่เดินข้ามถนนออกมาหากินในช่วงเวลากลางคืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1​ ราย

เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์​ เยื้องหมู่บ้านเด็ก​ และสนามกอลฟ์ไมด้า หมู่​ 2​ ต.วังด้ง​ อ.เมือง​ฯ​ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ​ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟล้มคว่ำอยู่​  เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิฯ​ กำลังทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล​เบื้องต้น เนื่องจากมีอาการเจ็บปวดทางกระดูกด้านหลัง ก่อนจะรีบนำตัวส่ง​ รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ​ เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ชื่อนายศุภกร​ เอี่ยมเทศ​ อายุ​ 20 ปี​ ไม่ทราบที่อยู่​ เป็นนักศึกษาแผนกช่างเครื่องยนต์​ ปวช.ปี​ 1​อยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพ​ อ.พนมทวน​ จ.กาญจนบุรี​

ก่อนเกิดเหตุทราบว่า​ นายศุภกร​ ได้ขี่รถ​ จยย.เพื่อกลับไปบ้านที่​ อ.ศรีสวัสดิ์ หลังเสร็จธุระได้ขี่รถกลับหอพักโดยใช้เส้นทางดังกล่าว​ ระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเคราะห์ร้ายเจอฝูงช้างป่าในเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ​ ซึ่งมักจะออกหากินในช่วงเวลาพลบค่ำ​ กำลังเดินข้ามถนน คาดว่า​ นายศุภกร​ หนุ่มนักศึกษาผู้เคราะห์ร้ายคงขับขี่รถมาด้วยความเร็วสูง​ ประกอบกับเส้นทางถนนสายดัวกล่าวตลอดเส้นทางไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง​ เมื่อเจอฝูงช้างป่า​ จึงเกิดเบรกรถไม่ทัน​ รถจึงพุ่งชนช้างอย่างจังจนทำให้รถ​ จยย.ล้มคว่ำ​ เดชะบุญที่ฝูงช้างป่าเกิดตกใจวิ่งเตลิดหนีเข้าป่าไปโดยไม่ได้ทำร้ายนายศุภกรหนุ่มนักศึกษาผู้โชคร้ายรายนี้แต่อย่างใด​ จึงรอดตายอย่างหวุดหวิด​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"