ม็อบทะลุฟ้าชูนิ้วหันเข้าทำเนียบฯร้องเบิร์ธเดย์ล้อเลียน​'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.64-ที่บริเวณศาลกรมหลวงชุมพรฯ​ ถนนพระราม​ 5​ ติดกับทำเนียบรัฐบาล​ ซึ่งเป็นสถานที่ปักหลักชุมนุมของหมู่บ้านทะลุฟ้า​ มีการจัดกิจกรรม​ ตลาดราษฎรชนะมาร์เก็ต​ มีการจำหน่ายสินค้า​ ของที่ระลึก​ ฉายหนังกางแปลง โดยบรรยากาศในช่วงเย็นมีประชาชนทยอยเดินทางมาเรื่อยๆ​ ขณะที่บนเวทีทะลุฟ้ามีการแสดงคอนเสิร์ตสลับการปราศรัยโจมตี​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม​ ขณะที่ในเวลา​ 19.10 น.มีการจัดกิจกรรมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ ที่เกิดในวันที่​ 21​ มี.ค.​ โดยมีการประกาศให้มวลชนชูนิ้วกลางพร้อมกัน​ ซึ่งอ้างว่าหมายถึงเทียนวันเกิด​ ไม่ได้สื่อเจตนาหยาบคาย​ พร้อมกับหันหน้าไปทางทำเนียบฯ​ และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล้อเลียน​ รวมถึงตะโกนไล่​ให้​ พล.อ.ประยุทธ์ออกไป

ต่อมาเวลา 19.20 น. มีการเสวนาก้าวแรกคือ​ชัยชนะ​ ก้าวอย่างสม่ำเสมอคือการต่อสู้​ โดยน.ส.เบญจา อะปัญ หนึ่งใน สมาชิกแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมม น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล​ หรือน้องมายด์​ และ
นายอรรถพล​ บัวพัฒน์ หรือครูใหญ่​ โดยเนื้อหาเสวนาวิพากษ์วิจารณ์ความล้มเหลวของรัฐบาล​ และความเหลื่อมล้ำในสังคม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"