สารภาพหึงจีบแฟน ‘ไอ้ตุ๊’ขอโทษยิงเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

  รวบแล้ว “ไอ้ตุ๊” มือยิงลูกศิษย์วัดพลาดโดนเด็ก 7 ขวบสาหัส ญาติ-ชาวบ้านตะโกนด่าทอระหว่าง ตร.คุมตัวทำแผน เจ้าตัวสารภาพแค้นส่งสติกเกอร์หัวใจแอบคุยแฟนสาว พร้อมขอโทษเด็ก

    ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ปาดหน้ารถยนต์กระบะแค็บ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน บม-1786 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถของวัดเขาอังคาร ที่มีนายสมบัติ นามวงษา อายุ 37 ปี ลูกศิษย์วัดเป็นคนขับกำลังจะเอารถไปส่งที่วัด แล้วชักปืนกระหน่ำยิงใส่รถรวมกว่า 10 นัด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา บนถนนสายบ้านเจริญสุข-สวายสอ ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ แต่กระสุนเกิดพลาดไปโดน ด.ช.ภคพล นามวงษา หรือน้องแซม อายุ 7 ขวบ ลูกชายของนายสมบัติซึ่งอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ช่วงดึกวันที่ 20 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ สามารถติดตามจับกุมตัวนายธวัชชัย เป๋ากระโทก หรือตุ๊ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายสมบัติได้แล้ว   
    เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากหึงหวงที่นายสมบัติไปจีบแฟนที่ตนเองคบหาอยู่ ซึ่งหลังก่อเหตุได้นำปืนไปฝากไว้ที่น้องชาย แล้วขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CBR สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้ก่อเหตุไปจอดไว้บ้านญาติใน อ.นางรอง โดยรถดังกล่าวผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นรถเพื่อนบ้าน เห็นเสียบกุญแจคาไว้จึงขี่ไปก่อเหตุ ก่อนโบกรถสิบล้อไปลงแถวๆ โรงน้ำแข็ง เส้นนางรอง-ละหานทราย จากนั้นโทร.หาเพื่อนชื่อนายโจ้ ที่อยู่อำเภอโนนดินแดงให้ขับรถเก๋งมารับบริเวณถนนสายนางรอง-ละหานทราย ใกล้กับโรงน้ำแข็ง จากนั้นไปบ้านนายโจ้ที่ อ.โนนดินแดง แล้วไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ายางบ้านซับคะนิง ต.ส้มป่อย อ.โนนดินแดง  
    โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบได้นำตัวนายธวัชชัยส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติเพื่อสอบปากคำ ก่อนจะไปเอาอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุที่อ้างว่าฝากไว้บ้านน้องชาย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาถูกแจ้ง 3 ข้อหา “พยายามฆ่า, ทำให้เสียทรัพย์ และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วนอาการของ ด.ช.ภคพล หรือน้องแซม อายุ 7 ขวบ เหยื่อกระสุนปืน ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วง อาจจะพิการท่อนล่าง
    ต่อมา พ.ต.อ.มานิตย์ สร้อยจิตร ผู้กำกับการ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พร้อมพนักสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ และกำลังตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายธวัชชัยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยขณะทำแผนได้มีญาติและชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก ต่างตะโกนต่อว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม    แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงหรือรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา
    นายธวัชชัย หรือตุ๊  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุแค้นที่นายสมบัติไปจีบแฟนสาวของตัวเอง ก่อนหน้านี้ส่งสติกเกอร์รูปหัวใจมาในเฟซบุ๊ก และเคยไปแอบดูหลายครั้ง เห็นนายสมบัติชอบไปแอบคุยกับแฟน โดยวันเกิดเหตุเห็นกับตาว่านายสมบัติไปคุยกับแฟนตนเองที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน จึงโมโหที่แอบมาจีบแฟนตัวเอง จึงมาดักยิง แต่ไม่ได้ตั้งใจเอาชีวิตใคร ต้องการแค่ยิงรถเพื่อข่มขู่เท่านั้น และไม่รู้ว่าในรถมีเด็กอยู่ด้วย ยิงไปแล้วหมดแม็กแล้วถึงรู้ว่ามีเด็กในรถ
    "ใครไม่เป็นผมไม่รู้ ถ้ามีคนมาจีบแฟนคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร และขอโทษเด็กที่โดนลูกหลงไป ขอโทษแม่เด็กด้วย แต่ไม่ขอโทษนายสมบัติ" นายธวัชชัยกล่าว และยังฝากขอโทษญาติพี่น้อง ขอโทษพ่อ โดยเฉพาะแม่ที่ต้องหลั่งน้ำตาให้ ที่ทำไปเพราะเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น และจะขอไปใช้กรรม.
    
   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"