'หมิว'ประชันหน้าคู่กรณี ยังไม่ตัดสินใครผิดจนกว่าคดีถึงที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

 

            นักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถึงเหตุการณ์ที่ถูกคุกคามจากบุคคลที่เชื่อว่าเป็นตำรวจ ตามเข้าไปในห้องน้ำหญิงที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และพยายามที่จะยกมือถือขึ้นมาถ่ายเธอ และเมื่อถูกจับได้ก็ขับรถตำรวจหนีออกไป ก่อนที่จะเดินทางไปสน.พหลโยธิน เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อพูดคุยกับตำรวจคู่กรณี

          ซึ่ง หมิว สิริลภัส ได้เปิดเผยว่า “หมิวแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม มันค่อนข้างดึกก็มีความระมัดระวังตัว แต่พอจอดรถก็มีรถมาจอดอยู่ข้างๆ เลยรู้ว่ามันไม่ค่อยปลอดภัย แต่ด้วยความที่ไม่ไหวอยากเข้าห้องน้ำ จึงหยิบมีดปอกผลไม้ไปด้วย ตอนที่เราเดินไปเข้าห้องน้ำก็มีคนมาเข้าห้องข้าง  แต่ไม่ได้ยินเสียงในการที่จะทำธุรส่วนตัวเลย มันผิดวิสัย เลยรอให้เขาทำธุระให้เสร็จ แต่ห้องนั้นเงียบ หมิวก็ไม่กล้าทำอะไรเลย แต่มันมีจังหวะที่เขาชะเง้อมาพอดี หมิวเลยเห็นว่าเป็นผู้ชาย แล้วก็เป็นไปตามคลิปเลยค่ะ

          เขารีบออกจากห้องน้ำ หมิวก็ถือมีดออกไปถามว่าเข้าห้องน้ำหญิงทำไม เจตนาถือมือถือจะถ่ายอะไรหรือเปล่า เขาบอกเขาบริสุทธิ์ใจและเปิดมือถือให้ดู พอเขาปฏิเสธปุ๊บเขาก็รีบขึ้นรถไปเลย และที่ตกใจคือมันเป็นรถตำรวจ เขาตามเรามาทำไม นี่มันคือการคุกคามนะ ไม่ใช่คุกคามธรรมดา แต่คุกคามทางเพศเลยนะคะ เขาพูดแค่ว่าผมไม่มีอะไรครับ ผมบริสุทธิ์ใจ และระยะเวลาที่อยู่ในนั้นประมาณ 3 นาที เขาก็ไม่ได้ทำธุระส่วนตัวอะไรเลย เงียบมาก

 

 

          ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องการเมืองไหม หมิวไม่สามารถตอบได้ หมิวไม่อยากตีความไปเป็นแบบไหนเลย เพราะคิดไปแบบไหนสภาพจิตใจก็ย่ำแย่ ทางต้นสังกัดของตำรวจคนนี้ได้ติดต่อมาหาหมิวเลย และบอกว่าได้ทราบและสอบถามคนก่อเหตุแล้ว เขาก็สืบสวนและดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด ตอนแรกหมิวอยากคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวก่อน อยากทราบถึงเหตุผลหรือความตั้งใจของเขา ถ้าเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ หมิวก็พร้อมที่จะยกโทษและให้อภัย แต่พอหมิวรู้ว่าเขาบอกหมิวคิดไปเอง หมิวโวยวาย มันเป็นห้องน้ำรวมหรือเปล่า เขาบอกเขาไม่ผิด หมิวเลยอยากให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย ดำเนินการเต็มที่”

          และเมื่อแถลงข่าวจบ ทาง หมิว  สิริลภัส ก็ได้เดินทางไปเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อพูดคุยกับตำรวจคู่กรณี พร้อมเผยว่า คู่กรณีบอกว่าตัวเองปวดท้องหนักมากและพักผ่อนน้อยจนเบลอไม่ทันได้ดูห้องน้ำ ไม่มีใครสั่งให้ติดตามมา แต่ตนเองติดโซเชียลมากจึงเล่นโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเขาได้ขอโทษแล้ว แต่ตนเองยังไม่รับคำขอโทษ รอดูหลักฐานอื่นประกอบก่อน ตอนนี้ยังไม่ตัดสินว่าใครผิดจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mew_ladym62


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"