โฆษกสาวเพื่อไทย ตะลึง! 'บิ๊กตู่' งัดใบเสร็จมัดตัวเองสืบทอดอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

23 มี.ค.64 - นางสาวอรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย  กล่าวว่ากรณี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ตอบคำถามเรื่องการแก้รัฐธรรมนูญว่าถ้าระแวง จะสืบทอดอำนาจก็ไปแก้มา แก้ให้ได้ก็แล้วกันนั้น พลเอกประยุทธ์ รู้ตัวหรือไม่ว่า คำพูดนี้ถือเป็นใบเสร็จรับรองว่าตนเองเป็นผู้ปฏิวัติเพื่อสร้างรัฐธรรมนูญมาสืบทอดอำนาจ กระบวนการแก้ไขยุ่งยากซับซ้อน เสมือนการผูกเงื่อนตายให้กับประเทศ เพื่อให้ตัวเองและสิ่งที่ทำผ่านองคาพยพและแม่น้ำทุกสายจาก หัวหน้า คสช.อยู่ในอำนาจที่หอมหวาน แต่แท้จริงแล้วคือยาพิษทำลายชีวิตคนไทยให้เข้าสู่วงจรความยากจน เพราะรัฐธรรมนูญนี้ทำให้ได้ผู้นำประเทศที่กลายมาเป็นอุปสรรคสำคัญที่ถ่วงความเจริญของประเทศ

ขณะนี้พรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมฝ่ายค้านกำลังเร่งสร้างความรู้ความเข้าใจกับภาคประชาชน และการขับเคลื่อนงานจากสมาชิกผู้แทนราษฎรและทุกส่วนที่เป็นกลไกในคณะกรรมาธิการต่างๆ โดยมั่นใจว่าผลประชามติในทุกครั้ง จากประชาชนจะเป็นคำตอบที่กลุ่มสืบทอดอำนาจไม่อยากได้ยิน และถึงเวลาที่สังคมจะได้รับรู้ถึงความต้องการจริง ๆ ของประชาชนทั้งประเทศ

"พรรคเพื่อไทยจะทำให้ประชาชนได้เห็นว่า รัฐธรรมนูญฉบับนี้ล็อกสเปกนำพาความเสียหายมาสู่บ้านเมือง ทำให้ได้นายกฯที่นำพาประเทศไปจุดถดถอยอย่างไร ขอตั้งคำถามว่าเหตุใดจึงกล้าที่จะใช้คำว่ารัฐธรรมนูญฉบับปราบโกงอย่างน่าไม่อาย ทั้งที่กติกาการมีอยู่ของรัฐธรรมนูญยังบิดเบี้ยวตุกติกตั้งแต่ต้น"นส.อรุณี กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"