ไอลอว์เผย 'กวิ้น' โดน 112 มากถึง 18 คดี 'ฟ้า พรหมศร' อดข้าวเลียนแบบ


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.64 - ที่แยกราชประสงค์ นายยิ่งชีพ อัชฌานนท์ ผู้จัดการไอลอว์ ขึ้นปราศรัยเวทีชุมนุมกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม มีเนื้อหาเกี่ยวกับแกนนำและแนวร่วมกลุ่มราษฎรที่ยังถูกคุมขังในเรือนจำ ในคดี 112  โดยช่วงหนึ่งระบุถึงการที่เพื่อนยังไม่ได้รับการประกันตัว เราต้องการผู้พิพากษาที่กล้าหาญคนเดียวที่กล้าสั่งประกันตัว ซึ่งตนเชื่อว่ามี หากวันหนึ่งท่านได้รับคำร้องแล้วจะกล้าหรือไม่ ขอปรบมือให้กำลังใจ ผู้พิพากษาในอีกไม่กี่วันข้างหน้าที่จะกล้าให้ประกันตัว

นายยิ่งชีพ กล่าวถึงฟ้า-พรหมศร วีระธรรมจารี ผู้ต้องหาคดี 112 ที่ไม่ได้รับประกันตัวอีกราย ได้อดข้าวประท้วงมาแล้วเป็นวันที่ 6 ตามเพนกวิน-พริษฐ์ ชิวารักษ์ เพื่อเรียกร้องสิทธิประกันตัว โดยเพนกวินอดเป็นวันที่ 10 แล้ว และเพนกวินเป็นคนที่โดน 112 มากที่สุดถึง 18 คดี

"ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ขณะที่ทุกคนซึ่งอยู่ในเรือนจำ ฝากข้อความตรงกันถึงแม้ลำบาก แต่ขอให้คนข้างนอกสู้ต่อไป และตนเห็นว่าถ้าเพื่อนเราไม่ออกมาด้วยกันไม่เรียกว่าเส้นชัย"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"