'ลาล่า อาร์สยาม'ตื้นตัน'ฟิล์ม รัฐภูมิ'ช่วยเหลือให้มีรถคันใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี กับฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เพราะในหลายๆ ครั้งที่สาวลาล่าเดือดร้อน หนุ่มฟิล์มก็มักจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่เสมอ รวมถึงครั้งนี้ที่สาวลาล่าเจอพิษโควิดติดๆ กันถึง 2 ครั้ง ทำเอาอ่วมต้องตัดใจขายรถยนต์คันหรูเพื่อหาเงินในช่วงที่ไม่มีงาน

           ล่าสุดหนุ่มฟิล์มก็ได้มอบเงินเพื่อช่วยให้ลาล่าได้มีรถขับ โดยสาวลาล่าได้โพสต์คลิปสุดประทับใจ พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

          “คำว่า #รักจัง มันคือจุดกำเนิดของพวกเราที่ทำให้เราได้รู้จักกัน กินนอนด้วยกัน ตลอดระยะ 10 กว่าปี สำหรับพี่ พี่ฟิล์มเป็นน้องที่น่ารักกับพี่เสมอ และในยามเดือดร้อนพี่ฟิล์มก็จะเข้ามาช่วยพี่ทุกครั้ง ขอบคุณนะค้าบพี่ฟิล์ม @filmrattapoom ขอบคุณที่ไม่เคยลืมพี่ แทนที่พี่เป็นพี่สาวจะต้องดูแลน้อง แต่กลับกลายเป็นน้องที่ต้องมาดูแลพี่

          ขอให้กุศลครั้งนี้ ที่ฟิล์มทำกับพี่ ขอให้น้องชายพี่ ไม่เจ็บ ไม่จน สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของแฟนๆ ตลอดไป ภัย พาล มาร อันตรายใดใด ก็ไม่สามารถทำร้ายน้องชายพี่ได้ #ขอบคุณที่ทำให้พี่มีรถขับ รักนะ และจะรักตลอดไป #รักจัง”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม lala_bigflower


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"