ไม่รอด! ตร.คุมตัวหนุ่มวัย 40 โพสต์คุกคามลูกสาวนายกฯ ส่ง ปอท.สอบเครียด


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.64 - จากกรณี นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน ได้รับมอบอำนาจจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ผู้โพสต์สวิตเตอร์ข้อความคุกคาม น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวฝาแฝดของ กับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ตามความผิดประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 85 ผู้ใดโฆษณาหรือประกาศแก่บุคคลทั่วไปให้กระทำความผิด และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมี พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.น.1 และ พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รองผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง เป็นผู้รับเรื่องดังกล่าว

จากนั้น พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย ได้ออกหมายเรียกผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าว เป็นชายไทยอายุประมาณ 40 ปี พักอาศัยอยู่ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ และเป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ชื่อ jojoshamlet ที่โพสต์ข้อความคุกคามลูกสาวนายกฯ ให้มาพบพนักงานสอบสวนที่ สน.นางเลิ้ง ในวันที่ 29 มี.ค.64

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Street Hero Project โพสต์ข้อความเมื่อเวลา 19.39 น. วันที่ 24 มี.ค. โดยแจ้งว่า อัพเดท!!! Jojo เกมแล้ว ตอนนี้​ผู้ต้องหาคดีโพสต์คุกคามลูกสาวนายกฯถูกนำตัวไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) โดยทางพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ได้ติดต่อขอหลักฐานทางคอมพิวเตอร์จากแอดมินเพจ Street Hero Project เพิ่มเติม ซึ่งแอดมินได้ส่งหลักฐานให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"