ร้อนฉ่า!กลุ่มปกป้องสถาบันฯบุก 'ธรรมศาสตร์' จี้จัดการอาจารย์หนุนม็อบ 3 นิ้วด้อยค่าสถาบันฯ


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.64 - นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ "พุทธะอิสระ" อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม เเปิดเผยวผ่านเฟซบุ๊ก ว่าเหตุเกิดในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ​เช้าวันพฤหัสบดีที่ 25  มีนาคม 2564 พวกเราจะไปเยี่ยมเยือนบรรดาคณาจารย์ล้มเจ้าที่กินภาษีประชาชน แล้วยังเพียรพยายามทำให้ประชาชนเจ้าของภาษีเดือดร้อน ด้วยการยุยงปลุกปั่นใช้คำสอน ที่สร้างความเกลียดชังให้เกิดขึ้นกับสถาบันหลักของชาติ

ฉะนั้นเช้าวันพฤหัสบดีที่ 25  มีนาคม 2564 เวลา 09.00 น. ขอเชิญคนไทยที่มีหัวใจรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไปพร้อมกันที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ 

นอกจากนี้ กลุ่มของ พุทธะอิสระ ยังเตรียมยื่นต่อนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ผ่านไปยัง นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม  เพื่อขอให้อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สภามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และผู้บริหารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับปัญหาทางจริยธรรมหรือจรรยาบรรณของบุคลากรและอาจารย์ที่กระทำการล่วงละเมิด บทบัญญัติรัฐธรรมนูญมาตรา 6 ประกอบมาตรา 50 และบกพร่องทางจริยธรรมและจรรยาบรรณของบุคลากรและอาจารย์ของมหาลัยธรรมศาสตร์ข้อที่ 6-11 และข้อ 33 (3)

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"