'บิ๊กตู่' อ้างปวดท้องทำหงุดหงิดตอบคำถามสื่อ


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค. 2564 เมื่อเวลา 12.25 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) หรือ ศบศ. ครั้งที่ 1/2564 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่พล.อ.ประยุทธ์มีอารมณ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีสีหน้ายิ้มแย้มขึ้นเมื่อออกจากห้องประชุม โดยผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้เป็นอะไรอารมณ์เสีย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มีอะไร ปวดท้อง อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่า มีความเห็นอย่างไรกับการตั้งพรรคสำรอง พรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประยุทธ์ถึงกับชะงักแต่ไม่ตอบอะไร

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม ศบศ. เวลา12.15 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เชิญ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เข้าไปหารือเป็นการภายใน ร่วมกับ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ต่างประเทศ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) กว่า 10 นาที ซึ่ง นายวิษณุ ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เป็นเรื่องรัฐมนตรีใหม่ว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร พร้อมกล่าวหยอกล้อกับสื่อมวลชนว่า มีเรื่องใหญ่มาก ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเรื่องตั้งพรรคสำรองใหม่ใช่หรือไม่ นายวิษณุตอบทันทีด้วยเสียงหัวเราะว่า ยุบพรรค พร้อมบอกอีกว่าไม่ใช่เรื่องจริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"