'อั๋น ภูวนาท'เตือนภัย! หลังจอดรถกลางแดดทำกระป๋องน้ำอัดลมระเบิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เคยเห็นแต่ข่าวตามสื่อต่างๆ แต่ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง สำหรับ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ที่ล่าสุดได้จอดรถไว้กลางแดดจนทำให้กระป๋องน้ำอัดลมระเบิดภายในรถ ทำให้เจ้าตัวได้มาโพสต์อินสตาแกรมเพื่อเตือนภัยสำหรับทุกคนที่ใช้รถ

          ”กรี๊ด!!!กระป๋องโค้กระเบิดคารถผม เพราะความร้อนจากการจอดรถไว้กลางแดด!!!” เตือนภัยซักนิดนะคับ วันนี้อั๋นถ่ายรายการต้มยำอัมรินทร์อยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงไซเรนดังมาจากรถตัวเอง จนกองต้องหยุดการถ่ายทำทั้งหมด เพื่อวิ่งตามเสียงไปดู ผลปรากฏว่าสิ่งที่ทำให้รถร้องเตือนเสียงดังหวอๆ นั้นคือ

          ”กระป๋องโค้กที่เก็บไว้ในรถระเบิด” ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า แรงดันมหาศาลจากความร้อนจะรุนแรงจนทำให้กระป๋องโลหะฉีกขาดเป็นกระดาษได้ขนาดนี้

          ผมมัวแต่ตกใจกับคราบบนเบาะและห้องโดยสารที่เลอะไปหมดจนคนรักรถ และเจ้าชายสะอาดอย่างผมต้องลนลานรีบเช็ด เลยไม่ได้ถ่ายรูปสภาพรถ เบาะ หลังคา คอนโซลที่โดนโค้กระเบิดไว้ให้ดู

          บันทึกไว้เป็นบทเรียนเตือนภัย นี่ขนาดก่อนลงจากรถ ภูวนาทตั้งใจหยิบกระป๋องโค้กทั้ง 2 มาวางหลบแดดตรงที่เท้าแขนกลางรถแล้วนะ แต่กลับกลายเป็นว่าทางเราเลือกจุดที่ทำให้การระเบิดครั้งนี้ยิ่งเลอะเทอะได้อย่างทั่วถึงไปซะงั้น โบ๊ะบ๊ะที่สุด! ทราบแล้วเปลี่ยนนะนวลนะ

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  unpuwanart


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"