'โอห์ม'ฉลองวันเกิด แฟนคลับทั้งไทยเทศให้กำลังใจล้นหลาม


เพิ่มเพื่อน    

 

          สุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ต OHM THITIWAT BIRTHDAY FAN MEETING ของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ภายใต้สโลแกน Grow up and go on together เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ ที่ให้กำลังใจเสมอมา พร้อมเป็นการฉลองวันเกิดให้กับโอห์มในรูปแบบของโชว์คอนเสิร์ตแฟนมีทติ้ง

          เปิดตัวโชว์แรก ทำเอาแฟนคลับกว่า 400 ชีวิต กรี้ดกันฮอล์แทบแตกโดยโอห์มมาในเพลง เกรงใจ , ห่างกันสักพัก , คู่ชีวิต เป็นต้น พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง แชมป์ ชนาธิป และเหล่าก๊วนเพื่อนช่อง 8 อาทิ เทียน อัจฉรี , เปรม ธนอรรณพ , ภูมิ ภูริพันธ์ ที่มาร่วมสร้างสีสัน และพลาดไม่ได้สำหรับคู่จิ้นตลอดกาล ฟลุ้ค ณธัช ที่มาในโชว์ของเพลงสุดน่ารักๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสนั่นฮอลล์  และก่อนจะจากกันไป เหล่าศิลปินและแฟนคลับต่างร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับหนุ่มโอห์มกันอย่างอบอุ่น

          โดยก่อนขึ้นโชว์หนุ่มโอห์มเปิดใจว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากๆ เหมือนได้ฉลองวันเกิดกับแฟนๆ อยากทำให้พวกเขามีความสุขที่สุด ปีนี้พิเศษคือเราจะทำอะไรที่เราไม่เคยทำให้แฟนคลับดู งานนี้ซ้อมหนักมาก เต็มที่ทุ่มสุดตัว มีโชว์ร้องเพลง โชว์เต้นซึ่งเป็นการเต้นที่ไม่เคยเต้นมาก่อน ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมา

          ส่วนของขวัญตัวเองปีนี้ซื้อบ้านให้พ่อกับแม่ เป็นความตั้งใจของเรา อยากทำให้พ่อแม่ภูมิใจ ผมมีวันนี้ก็เพราะพ่อแม่ และแฟนคลับ ส่วน ฟลุ้ค ให้เครื่องประดับเป็นของขวัญ ชอบมากครับ ปีนี้ก็อายุ 24 แม้ว่ายังไม่ถึงเบญจเพส แต่ก็ขอใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ก็ขอให้เจอสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต ปกติชอบทำบุญเชื่อเรื่องบาปบุญ ทำอย่างไหนได้อย่างนั้นอยู่แล้วครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"