'โอห์ม'ยิ้มรับ'โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว'เวอร์ชั่น 2563 ไม่แป๊ก


เพิ่มเพื่อน    

 

           ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับหนุ่มหล่อ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ล่าสุดกำลังมีผลงาน โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ทางช่อง 8 ในบทไม้ ที่เคยสร้างตำนานไว้โด่งดังเมื่อปี 2538 จนเป็นที่จดจำของใครหลายๆ คน โดยเรื่องนี้นอกจากหนุ่มโอห์มจะรับบทนำ เจ้าตัวยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย แถมกระแสก็ดีเกินคาด ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ

          “ดีใจมากเลยครับ ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็ได้รับกระแสดีเกินคาด ไปไหนมีแต่คนเรียกผมว่า ไม้  เราได้ยินก็หายเหนื่อย  ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เปิดรับ ไม้ ในเวอร์ชั่นนี้ ยอมรับเลยเรามีความประหม่าและกังวลมากๆ กลัวแฟนๆ จะผิดหวัง เพราะพี่เต๋า (สมชาย เข็มกลัด) ทำไว้ดีมาก ผมก็มีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนบทของเราให้ดีที่สุด อยากให้ไม้ในเวอร์ชั่นนี้คนดูดูแล้วประทับใจและรักในตัวไม้ 

          อีกอย่างที่ผมดีใจคือเราได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ เพลงโลกทั้งใบให้นายคนเดียว เป็นหนึ่งเพลงในใจที่ผมชื่นชอบ ไม่คิดเลยว่าเราจะได้ร้อง ตื่นเต้นที่สุด มันเป็นเพลงที่ฟังแล้วอิน เกินฝันเลยครับ โดยเฉพาะวันที่ได้มาร้องและอัดเสียงไปพร้อมกับต้นฉบับกับพี่เต๋า กดดันจนนอนไม่หลับ ก็ดีใจมากๆ ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลย เพลงค่อนข้างร้องยากนะครับ เพราะแนวโทนเสียงด้วย เลยต้องปรึกษาพี่เต๋าบ่อยๆ พี่เต๋าคอยให้คำแนะนำผมตลอด ต้องขอบคุณพี่เต๋าด้วย สุดท้ายก็ขอฝากโลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ด้วยนะครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"