รัวยิงรถพรุนทั้งคัน! ผัวเมียรอดหวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    

 เมื่อวันที่ 28 มี.ค. เวลา 01.00 น. พ.ต.อ.สัญญา ทองสวัสดิ์ ผกก.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะอีซูซุ ตอนครึ่งสีขาว ทะเบียน บม 3234 กระบี่ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบริษัทเสริมสงวนก่อสร้าง ถนนเพชรเกษม ม.4 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก หลังถูกคนร้ายยิงถล่มพรุนทั้งคัน มีรอยกระสุนบริเวณประตูด้านขวา กระจก ขวา กระจกหลัง และขอบกระบะ รวมกว่า 20 นัด ภายในรถพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว 

    ส่วนคนขับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสันทัด สูหน้าหู หรือ "หยัด หนองกก" อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 ม.2 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ มีบาดแผลถูกยิงใต้ราวนมขวา 1 นัด กระสุนทะลุปอด ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่พยายามขับรถหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุและมาจอดบริเวณดังกล่าว พร้อม น.ส.มณฑกาญจน์ สูหน้าหู อายุ 22 ปี ภรรยา เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาเขตอ่าวลึกจะประสานรถพยาบาลมารับตัวไปส่ง รพ.อ่าวลึก และส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกระบี่ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว
    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนทางไปบ้านทุ่งค้อ ม.4 ต.คลองหิน ซึ่งเป็นถนนลาดยางตัดเข้าไปในซอย สองข้างทางเป็นสวนปาล์มน้ำมันและยางพารา บนถนนพบเศษกระจกรถแตกกระจายเต็มพื้น คาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายซุ่มยิง ตรวจสอบใต้โคนต้นปาล์ม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร พบปลอกกระสุน ขนาด .45 จำนวน 28 ปลอก คาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายใช้ซุ่มยิง นอกจากนี้บริเวณต้นยางพาราที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจุดซุ่มยิง พบหัวกระสุนฝังอยู่ 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    พ.ต.อ.สัญญากล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ มาจากความขัดแย้งส่วนตัว และขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เนื่องจากสืบทราบว่าคนเจ็บมีประวัติพัวพันกับยาเสพติด คาดว่าคนร้ายได้มีการวางแผนหลอกให้นายสันทัดและภรรยาไปเอาของบางอย่างบริเวณริมถนนจุดเกิดเหตุ ก่อนดักยิงถล่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน สืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"