'แรมโบ้' อัด 'ธนาธร' ป้องหมู่บ้านเถื่อน แนะใช้ตึกไทยซัมมิทแทน


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.64 -


29 มี.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ประณามรัฐบาลและผู้สั่งการสลายการชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า จี้นายกฯหยุดมองประชาชนเป็นศัตรู โดยนายเสกสกล ยืนยันว่านายกฯไม่เคยมองใครเป็นศัตรู มีแต่ต้องการให้ประชาชนมีความสุข มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อยู่ดีกินดี ซึ่งตนเองมองว่ามีแต่กลุ่มผู้ชุมนุม หรือพวกนายธนาธร ที่มองนายกฯและรัฐบาลเป็นศัตรูฝ่ายเดียว โดยไม่มองถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน ที่ส่งผลเสียหายจากผู้ชุมนุมก่อความเดือดร้อนวุ่นวายกระทำผิดกฎหมายตลอดมา

นายเสกสกลย้ำว่าการขอคืนพื้นที่หมู่บ้านทะลุฟ้า เป็นการทำตามกฎหมาย ตามขั้นตอนทุกอย่างยืนยันว่าไม่ได้ใช้จังหวะกลุ่มผู้ชุมนุมกลับบ้านไปเลือกตั้งท้องถิ่น แต่ทำเนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมทำผิดกฎหมายมากมายหลายประการ และทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ทั้งบุกรุกล้ำสถานที่สาธารณะ สถานที่ราชการ  มีการลักทรัพย์สินไฟฟ้าน้ำประปา การทุบทำลายสิ่งของราชการและของประชาชน มีการใช้เครื่องขยายเสียงรบกวนเวลาเรียนของเด็กนักเรียนแถวนั้น และยังพบกัญชาอัดแท่ง น้ำใบกระท่อม ถุงยางอนามัย และทางการข่าวว่า อาจจะมีการวางแผนก่อเหตุที่รุนแรงไม่มีผลดีต่อบ้านเมือง

"การมาตั้งหมู่บ้านทะลุฟ้า ตนเองไม่แน่ใจว่ามาเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย หรือมามั่วสุมกันแน่ เพราะตำรวจบอกว่าในที่ชุมนุมมีทั้งกัญชาอัดแท่ง ใบกระท่อม เครื่องดื่มแอลกอฮอร์ ถุงยางอนามัยและเซ็กซ์ทอย ซึ่งหากนายธนาธร มองว่าการมาชุมนุมแบบนี้เป็นเรื่องที่ดีก็ขอให้พาผู้ชุมนุมไปชุมนุม ไปนอนพักอยู่ในอาคารซัมมิท ที่เป็นของนายธนาธรเอง เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวก มีไฟฟ้า น้ำประปาใช้ และไม่ร้อนมีแอร์เย็นสบาย นายธนาธรดูแลข้าวปลาอาหารได้เต็มที่เพราะร่ำรวยเงินทองมากมาย อีกทั้งตึกไทยซัมมิทยังเป็นสถานที่ที่มิดชิด เพื่อกลุ่มผู้ชุมนุมจะได้ทำการมั่วสุมมีเพศสัมพันธ์กันได้ เพราะถ้าใช้สถานที่ข้างทำเนียบถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ทำประชาชนเดือดร้อน และไม่เหมาะที่จะใช้เป็นที่สมสู่กัน เพราะใกล้สถานศึกษาเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กนักเรียนเยาวชน ถ้าใช้ที่อาคารไทยซัมมิทจะสะดวกสบายปลอดภัยที่สุด หรือถ้านายธนาธร ต้องการสนับสนุนกลุ่มผู้ชุมนุมเหล่านี้ จะตั้งชื่อกลุ่มใหม่ เป็นกลุ่มทะลุอะไรก็ตั้งกันไป จะไปทะลุอะไรกันหรือไปมั่วเซ็กส์กันที่ตึกไทยซัมมิทของนายธนาธรจะดีที่สุดไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่ไปจับกุมดำเนินคดี ขอเพียงแต่อย่ามาชุมนุมที่หน้าทำเนียบทำให้น้องๆนักเรียนหรือข้าราชการ ตลอดจนประชาชนคนทั่วไปเดือดร้อนเลย" นายเสกสกล กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"