4 รมต.ใหม่เข้าทำเนียบ ประเดิมครม.นัดแรก 'ชัยวุฒิ' ขอพรให้ราบรื่นรัฐบาลอยู่ครบวาระ


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 30 มี.ค. ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมที่ตึกสันติไมตรี โดยบรรยากาศก่อนการประชุมในเวลา 08.15 น. นายกฯจะนำครม.ถ่ายภาพหมู่ ณ บริเวณสนามหญ้า หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ขณะที่ 4 รัฐมนตรีใหม่ ประกอบด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ นายสินิตย์ เลิศไกร รมช.พาณิชย์ และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม ได้สักการะสิ่งศักดิ์ประจำทำเนียบฯ โดย น.ส.ตรีนุช นายชัยวุฒิ และนายสินิตย์ ได้ขึ้นสักการะพระพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้นทั้ง 3 คน ได้ลงมาสักการะ ศาลพระภูมิ และศาลตาศาลยาย ร่วมกับนายวีรศักดิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ช่างภาพได้ถ่ายภาพหมู่ 4 คน

ขณะที่ นายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า ได้ขอพรให้ทุกอย่างราบรื่น รัฐบาลทำงานอยู่ครบ 4 ปี ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินไปที่ตึกสันติไมตรี เพื่อรอถ่ายภาพหมู่ร่วมกับครม.ทั้งหมด

ขณะบรรยากาศบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล ได้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า ประกาศชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล เวลา 14.00 น.วันเดียวกันนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งตู้คอนเทนเนอร์บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ และเรียบคลองเปรมประชากร ซึ่งเป็นจุดเดิมที่ผู้ชุมนุมเคยตั้งเป็นหมู่บ้านทะลุฟ้า ขณะที่นายกฯเดินทางมาถึงทำเนียบฯในเวลา 08.10 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"