ขาช้อปออนไลน์เตรียมพร้อม 'เดอะมอลล์'เอาจริงเปิดตัวสองเว็บไซต์


เพิ่มเพื่อน    

 

31 มี.ค. 2564 นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด   เปิดเผยว่า  จากการดำเนินธุรกิจของบริษัทภายใต้การบริหารศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์  ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์  และสยามพารากอน นับจากนี้บริษัทจะมุ่งเน้นการเดินหน้ายุทธศาสตร์ “ดิจิทัล คอมเมิร์ซรีเทล” อย่างเต็มรูปแบบด้วยการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุคดิจิตอล 5.0   เพื่อพัฒนาช่องทางการตลาดแบบบูรณาการ โดยเฉพาะรูปแบบของออมนิชาแนลรีเทล  สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เบื้องต้นจะประเดิมผ่าน 2 เว็บไซต์ ได้แก่ WWW.MONLINE.COM และ WWW.GOURMETMARKETTHAILAND.COM ด้วยการผนึกกำลังซัพพลายเออร์ คัดสรรสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอดจนสถาบันการเงินชั้นนำ  และพันธมิตรธุรกิจต่างๆ มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้บริโภค

“ในการทำอีคอมเมิร์ซเราคงจะไม่สามารถไปแข่งขันเรื่องราคากับผู้เล่นมาร์เก็ตเพลสรายอื่นๆ ได้ แต่จุดแข็งของเดอะมอลล์ คือเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จัก รับประกันว่าสินค้าเป็นของแท้ เชื่อใจในแบรนด์ได้บริษัทจะเน้นเรื่องคอนเทนต์และสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงขั้นตอนการชัอปปิ้งออนไลน์ต่างๆ ที่ง่าย” 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าบริษัทได้ทุ่มทุนในการพัฒนาไปกว่า 100 ล้านบาท เพื่อทำให้ได้ข้อมูลจากลูกค้าที่มาเดินในห้างสรรพสินค้าของทุกสาขาวันละ 1 ล้านคน และยังมีฐานข้อมูลจากสมาชิกบัตร M Card กว่า 4.5 ล้านคน สมาชิกบัตร SCB M กว่า 8 แสนคน ตลอดจนฐานข้อมูลลูกค้าจากกว่า 13 พันธมิตรบัตรเครดิตอีกจำนวนหลายล้านใบ เพื่อออกแบบเว็บไซต์จากความเข้าใจลูกค้าในเชิงลึก มาคัดสรรค์สินค้าและสร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ หลังเปิดตัวจากนี้จะทำการตลาดอัดแน่นทุกช่องทางทั้งสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ และกิจกรรมต่างๆ โดยได้ตั้งเป้าทราฟฟิคคนเข้าเว็บที่ 20 ล้านเพจวิวภายในปีนี้

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า กล่าวว่า ในส่วนของความพร้อมของสินค้า เพื่อตอบโจทย์ลูกค้านักช้อปให้โดนใจ และสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่น จึงได้รับความร่วมมือเป็นอันดีจากคู่ค้า ซัพพลายเออร์หลัก ในการก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ผนึกกำลังจัดเต็มสินค้าไลฟ์สไตล์สุดเก๋ พร้อมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกร่วมสร้างความเอ็กซ์คลูซีฟ เลือกสรรสินค้าพิเศษ สินค้าลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นให้ได้เลือกช้อปในเว็บ M ONLINE กว่า 1,000 แบรนด์ ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าหลักต่างๆ มากมาย โดยจะเน้นทำคอนเทนต์สนุกๆ สร้างแรงบันดาลใจ เข้าถึงง่าย ทั้งจากคนมีชื่อเสียง ดารา บล็อกเกอร์ด้านต่างๆ สำหรับสินค้าแต่ละประเภท เพื่อให้ลูกค้าเกิดไอเดียในการช้อปปิ้ง และเติมเต็มความเป็นออมนิชาแนล
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"