ทัพภาคที่3ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากเหตุสู้รบในเมียนมา7ราย


เพิ่มเพื่อน    

31 มี.ค.2564 – พล.ท.อภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์ แม่ทัพภาคที่ 3 กล่าวว่า ในวันนี้ทางกองทัพภาคที่ 3 โดย กรมทหารพรานที่ 36 ได้ให้การช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในวเมียนมา โดยมีผู้บาดเจ็บจำนวน 7 ราย ทั้งหมดได้เข้ามารักษาพยาบาลเบื้องต้น เพื่อให้เป็นไปตามหลักสิทธิมนุษยธรรม ซึ่งเดินทางข้ามมาเพื่อขอเข้ารักษาพยาบาลในสถานพยาบาลของฝั่งไทย โดยมีกองร้อยทหารพรานที่ 3606 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 36 ฐานแม่สามแลบ คอยอำนวยความสะดวก โดยมีรถพยาบาลของ โรงพยาบาลสบเมย จำนวน 6 คัน มารอรับและส่งต่อการรักษาที่โรงพยาบาล อ.สบเมย จำนวน 5 ราย ,โรงพยาบาลแม่สะเรียง จำนวน 1 ราย และโรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จำนวน 1 ราย

โดยรายชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการสู้รบในเมียนมา จำนวน 7 รายดังนี้ 1.นายซอโด้เนโซ อายุ 15 ปี 2.นายซอครอง อายุ 37 ปี 3.นายซอลาเตร อายุ 48ปี 4.น.ส.นอเอสะตะ อายุ 18 ปี 5.น.ส.นอมือเกรอ อายุ 25 ปี 6.นางนอแบทู อายุ 60 ปี และ 7.นางเชอคึมู อายุ 31 ปี
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"