ดราม่าแกล้งแอบถ่าย'เต ตะวัน'เปลี่ยนชุด 'เต้ย จรินทร์พร'ยกเป็นบทเรียน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ได้เคลียร์กันจบไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีที่ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้อัดคลิปแกล้งพระเอกรุ่นน้อง อย่าง เต-ตะวัน วิหครัตน์ ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องแต่งตัว โดยถูกมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17 ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง

          “เรื่องเต ตะวัน  จริงๆ  เต้ยไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เป็นความรู้สึกที่เอ็นดูน้อง แต่ก็เข้าใจได้ว่าเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อน ซึ่งเต้ยก็ยอมรับในสิ่งที่ทำ และก็ขอโทษเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนที่ถ่ายเตรู้ตัวค่ะ เขาเองก็นำไปรีโพสต์ คือเขาก็เล่นด้วย แต่อย่างที่บอกเรื่องความละเอียดอ่อนของเรื่องนี้ เต้ยเข้าใจมากๆ และมันก็ทำให้เต้ยได้เรียนรู้ด้วยว่าถ้าหากเราจะทำอะไรบนโลกดิจิตอล เราต้องทำอะไรที่มันสร้างสรรค์กว่านี้       

          น้องเป็นคนที่น่ารัก เราก็เอ็นดูเขามากๆ ก็อยากเล่นกับเขา แต่ก็เข้าใจค่ะว่าไม่ควรเล่นแบบนี้ เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนของตัวเอง (ถูกมองว่าเป็นการคุกคามทางเพศ) ด้วยคลิปที่ออกมาก็เข้าใจได้ค่ะว่ามันอาจจะสื่อไปทางนั้น แต่เต้ยไม่ได้มีเจตนาจริงๆ และก็ไม่ได้สนับสนุนเรื่องนี้ด้วย เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ไม่ว่ากับเพศใดก็ตาม เสียใจเหมือนกันค่ะที่กลายเป็นเต้ยทำซะเอง แต่ก็ยังยืนยันค่ะว่าไม่ได้มีเจตนาค่ะ

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม toeyjarinporn   tawan_v


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"