'สองใจ'ทุบสถิติเพลงไทยสากล ยอดวิวพุ่งทะลุ 100ล้าน เร็วที่สุด!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าปังขั้นสุดจนฉุดไม่อยู่ สำหรับเพลงสองใจ ซิงเกิลใหม่ของสาวเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ที่ตอนนี้โดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศ รวมถึงแฟนๆ จากละครฟอร์มยักษ์วันทอง ที่พากันอิน จนทำให้สองใจฮอตฮิตติดลมบน โดดขึ้นแท่นติดชาร์ตวิทยุในหลายๆ คลื่น

          รวมถึงยอดวิวในYoutube ก็ฉุดไม่อยู่ พุ่งทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าทำลายสถิติเพลงไทยสากล ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้าน ได้เร็วที่สุด เพียงแค่ 41 วันเท่านั้น

          งานนี้ ดา เอ็นโดรฟิน เผยด้วยความตื่นเต้นและดีใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนเพลง แฟนละครทุกคนส่งมา ทุกคำชื่นชมที่ชื่นชอบในตัวเพลง จนทำให้ทำ สองใจ เดินทางมาถึง 100ล้านวิว ทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีพี่ๆ ทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน ดาต้องขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ

          รวมไปถึงละคร วันทอง ก็มาแรงไม่แพ้กัน ทั้งเนื้อเรื่องและนักแสดง ทุกอย่างมันทำงานไปด้วยกัน ที่ดาได้ติดตามฟีดแบคมาโดยตลอด ได้ทราบมาว่าบางคนตามมาจากในละคร คืออินละครแล้วก็อินเพลงไปด้วย ยิ่งตอนนี้ละครก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้ติดตามและเป็นกำลังใจอย่างนี้ตลอดไปนะคะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"