'ก้อย รัชวิน'เปิดอู่แล้ว หลังสามี'ตูน บอดี้สแลม'เอ่ยปากอยากมีลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากแต่งงานกันมา พี่ป้าน้าอาต่างก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่รักนักบุญ อย่าง ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย กับภรรยาสุดสวย ก้อย รัชวิน จะมีทายาทสักที  โดยล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าตอนนี้ได้เริ่มเปิดอู่แล้ว

          “เรื่องมีลูกเราพร้อมค่ะ ตอนนี้ปล่อยธรรมชาติค่ะ ไปปรึกษาคุณหมอมาก็บอกว่าร่างกายพร้อมทั้งคู่ พี่ตูนอยากมีเลย อยากมีปีนี้ ตั้งแต่แต่งงานมาเราก็คุยกันเรื่องนี้ตลอด พี่ตูนอยากมีลูกมากแต่ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ถ้ามาปีนี้ได้ก็โอเค แต่การมีลูกแบบธรรมชาติสมัยนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเนอะ แต่ถ้าเขามาแบบธรรมชาติได้ก็ถือว่าโชคดีมาก

          ที่สำคัญกว่านั้นคือสุขภาพของเราทั้งสองคนก็ต้องแข็งแรงด้วย ถามว่าเรื่องที่พี่ตูนเข้าโรงพยาบาลก่อนหน้านี้จะส่งผลกระทบไหม มันคนละส่วนกันค่ะ  คือเอาจริงๆ เรื่องลูกเราปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากๆ แต่ถึงจุดที่หนึ่งเรากำหนดเอาไว้แล้วน้องยังไม่มา เราก็คงต้องเข้าไปขอคำปรึกษาคุณหมอเพิ่มเติม แต่เบื้องต้นจากที่ตรวจสุขภาพใช้วิธีธรรมชาติได้ค่ะ

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม rachwinwong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"