'Liliteam'ชวน‘นต getsunova’ทำเพลงเป็นของขวัญวันเกิดให้'ลิซ่า Blackpink'


เพิ่มเพื่อน    

 

           เพิ่งผ่านวันเกิดนักร้องสาว ลิซ่า Blackpink หรือ ลลิษา มโนบาล มาหมาดๆ ซึ่ง 27 มีนาคม ที่ผ่านมานี้เจ้าตัวอายุครบ 24 ปี เหล่าแฟนๆทั่วโลกก็ได้ร่วมทวิตอวยพรวันเกิด #TheLalisaDay ติดเทรนด์อันดับ1 ของโลกไปแล้วเรียบร้อย
          ทางแฟนไทยเองก็เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ด้วยเช่นกัน โดย Liliteam แฟนเบสหลักของลิซ่า Blackpink ในไทย ก็ได้ให้ของขวัญสุดพิเศษโดยการชวน นต-ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต getsunova มาร่วมทำเพลง “Lalalalisa ลลิษา” เป็นของขวัญ และได้ Weiweihan มาร้องขับร้อง
          โดยเพลง "Lalalalisa ลลิษา" เพลงป๊อบฟังสบาย เนื้อหาพูดถึงความรู้สึกของแฟนๆที่มีต่อลิซ่า ซึ่งหลังจากเพลงถูกปล่อยทางมิวสิคสตรีมมิ่ง ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ขึ้นอันดับ 1 เพลงถูกโหลดใน iTunes Store มิวสิควิดีโอ ก็ได้ถูกปล่อยเวลาตามเลขวันเกิดคือ 3.27pm ทางยูทูบแชลแนล Nothgetsunova Official ส่วนลายเส้นสวยๆที่เห็นจากภาพปก และใน MV ได้ เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี หรือในนาม Ano ร่วมวาดให้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"