‘ซานิ-ปุยฝ้าย’ปาดน้ำตาเผยเรื่องลับเป็นที่แรก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล เพิ่มระดับท้าความสนิทกับเกมสุดหวาดเสียว พร้อมกับตอบคำถามเด็ดที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทางที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

          ความสนุกของสองเพื่อนซี้เสียงดีอย่าง ซานิและ ปุยฝ้าย ในตอนนี้ทีมงานได้จัดเกมสุดท้าทายแบบจัดเต็มให้ทั้งคู่ได้แข่งขันเพื่อท้าความสนิทกัน ซานิแพ้ไปในเกมคาวบอยขี่ แต่ก็สามารถตีเสมอได้ในเกมแข่งรถเก็บลูกโป่งงานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร นอกจากนี้ทั้งคู่ยังต้องหาทางผ่านด่านที่เรียกว่าใช้ความใจกล้าอย่างมาก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อในตอนท้ายทั้งคู่ได้ดื่มด่ำบรรยากาศความชิลกับแคมป์ปิ้งดินเนอร์สำหรับเพื่อนรักและเกมปลุกความสนิทยิ่งขึ้นกับคำถามลับ ๆ ในเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนงานนี้ทั้งฮาและเรียกน้ำตามาเต็มแถมอยู่ดีดียังมีหนุ่มปริศนาที่ทำเอาซานิถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ห้ามพลาดเด็ดขาด !!

          ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 . ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า POPS Worldwide หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"