สลด!แม่ขี่รถซาเล้งตกคลองลูกน้อยวัย​ 3​ ขวบสูญหาย​ ค้นหา3วัน3คืนพบศพลอยขึ้นอืดข้ามจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    


02 เม.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ เมื่อเวลา​ 12.30​ น.ของวันที่​ 30​ มี.ค.64​ ที่ผ่านมา​ ร.ต.อ.กิตติ​ วิเศษสิงห์​ รองสารวัตรสอบสวน​ สภ.ลูกแก​  จ.กาญจนบุรี​ ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจตำบลท่าไม้​ อ.ท่ามะกาฯ​ ว่าเกิดเหตุรถ​ จยย.ซาเล้งพ่วงข้างเสียหลักพุ่งตกคลองชลประทาน​ มีคนสูญหายไปในกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว​ 1​ ราย​ เป็นเด็กผู้ชายวัย​ 3​ ปี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า​ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของมูลนิธิมิราเคิล​ ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)​กาญจนบุรี​ และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์​ ร่วมกับมูลนิธิรวมใจการกุศล​ และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์​  พร้อมอุปกรณ์การดำน้ำได้แยกย้ายกันลงงมค้นหาร่างของเด็กที่สูญหายใต้น้ำ

สอบสวนทราบว่า​ เด็กที่จมน้ำหายไปชื่อ​ ดช.บี(นามสมมุติ)​ อายุ​ 3​ ปี​ 4​ เดือน​ อยู่บ้านเลขที่​ 17​ หมู่​ 2​ ต.ท่าซุง​  อ.เมือง​ จ.อุทัยธานีจากการสอบสวนปากคำนางสาวดวงกมล​ จันเทเวศ​ อายุ​ 29​ ปี​ แม่ของหนูน้อยเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายทราบว่า​ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขี่รถ​ จยย.พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าเซฟ​ 100​ ซีซี.สีน้ำเงิน​ หมายเลขทะเบียน​ ขจต.-406 กาญจนบุรี​ มาตามถนนเลียบริมคลองชลฯ​ เพื่อไปรับสามีกลับจากทำงาน​ โดยมี​ ดช.บี​ ลูกชายนั่งรถมาด้วย

พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดตกหลุมขนาดใหญ่​ ตนจึงหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองฯ​ ทำให้ตนกับลูกชายตกลงไปในคลองฯ​ ที่มีปริมาณน้ำเต็มคลอง​ และกระแสน้ำที่ไหลแรง​ ขณะเกิดเหตมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์​ จึงกระโดดลงน้ำช่วยเหลือตนขึ้นมาได้​ ส่วน​ลูกชายได้จมน้ำหายไป​ คาดว่าคงถูกกระแสน้ำพัดพาร่างหายไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำชุดของมูลนิธิมิราเคิล​ ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)​กาญจนบุรี​ มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี​ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์​ และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมพร้อมอุปกรณ์การดำน้ำ​ ได้สนธิกำลังกันแยกย้ายลงค้นหาร่างภายในคลองชลประทานฯ​ ที่มีระดับน้ำเต็มคลอง​ กรแสน้ำที่ไหลเชื่ยว​กราด

แต่ก็ไม่มีวี่แววพบร่างของเด็กชายวัย​ 3​ ขวบ​ แต่อย่างใด​ เนื่องจากระยะทางของคลองชลประทานเป็นคลองส่งน้ำขนาดใหญ่ที่พาดผ่านไปยัง  อ.บ้านโป่ง​ จ.ราชบุรี​ ซึ่งคาดว่าเด็กชายที่สูญหายน่าจะถูกกระแสน้ำพัดพาร่างไปไกลกว่า​ 5​ กม.เป็นอย่างต่ำ​ ซึ่งในเวลาต่อมาก็สามารถกู้รถ​ จยย.ซาเล้งพ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าเซฟ​ 100​ ซีซี.สีน้ำเงิน​ หมายเลขทะเบียน​ ขตจ.-406  กาญจนบุรี​ ขึ้นมาได้และนำไปเก็บรักษาไว้ที่​ สภ.ลูกแก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ การติดตามค้นหาร่างของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายที่คาดว่าน่าจะจมน้ำเสียชีวิตแล้วของเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ​ 4​ มูลนิธิ​ เริ่มค้นหาจากจุดเกิดเหตุไปตามลำคลองชลประทานตั้งแต่​ เวลาบ่าย​ 2​ โมงของวันที่​ 30​ มี.ค.64ไปจนถึงเวลา​เที่ยงคืน ของวันเกิดเหตุ​ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะพบศพ​ การติดตามค้นหาจึงยุติลงเป็นการชั่วคราว

จนรุ่งเช้าของวันที่​ 31​ มี.ค.64​ การติดตามค้นหาร่างของ​ ดช.บี​ ก็ยังคงดำเนินต่อไป​ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะพบร่างอันไร้วิญญาณของหนูน้อยแต่อย่างใด​ แต่เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ​ 4​ มูลนิธิ​ ก็ไม่ละความพยายามที่จะติดตามค้นหาร่างของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายรายนี้แต่อย่างใด​ การติดตามก็ยังคงดำเนินต่อไป

จนกระทั่งในที่สุดเมื่อเวลา​ 07.00  น.ของเช้าวันที่​ 1​ เม.ย.64​ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของ​ 4​ มูลนิธิ​ ก็ไปพบร่างของ​ ดช.บี​ ลอยขึ้นอืดอยู่ในสภาพนอนหงายกางแขนขาตามร่างกายไม่มีบาดแผล​ หรือร่องรอยการถูกทำร้ายลอยมาติดอยู่ตรงประตูระบายน้ำหัวคลองชลประทานตลาดนัดบ้านสวนกล้วย​ หมู่​ 3​ ต.สวนกล้วย​ อ.บ้านโป่ง​ จ.ราชบุรี​ จึงนำศพขึ้นมาไว้บนฝั่ง​ จากนั้นจึงแจ้งพนักงานสอบสวน​ สภ.บ้านโป่ง​ ร่วมกับแพทย์เวร​ รพ.บ้านโป่ง​ จ.ราชบุรี​ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ​ ก่อนจะมอบญาตินำศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"