'เต ตะวัน'ยัน'เต้ย'ไม่มีเจตนาคุกคาม ขอโทษที่คิดน้อยเกินไป


เพิ่มเพื่อน    

 

        ก่อนหน้านี้ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้ออกมาขอโทษกับกรณีที่ไปแอบถ่าย หนุ่มเต-ตะวัน วิหครัตน์ ขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมยืนยันว่าแหย่เล่นตามประสาคนสนิท ล่าสุดฝั่งหนุ่มเต ตะวัน ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยบอกว่าเป็นแค่การเล่นกัน ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี แต่น้อมรับอาจจะคิดน้อยเกินไป

          “ที่ไปที่มาคือผมกับพี่เต้ยและเพื่อนๆ เล่นกัน จริงๆ ไม่ได้โป๊อะไรมาก ผมกำลังจะกลับบ้าน ก็เลยเปลี่ยนชุด พี่เต้ยก็แกล้งเล่นว่าจะเข้าแล้วนะ เหมือนแซวเล่น เราก็เล่นกันตามสไตล์ คือพี่เต้ยเคยอยู่จีเอ็มเอ็มทีวีมาก่อน เราก็เคยรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว เขาเอ็นดู เขาก็เลยถ่ายคลิปไป คือพี่เต้ยก็ขอโทษไปแล้ว

          แต่สิ่งที่ผมอยากขอโทษคือ ถ้าในประเด็นที่เขาพูดถึง ผมก็ได้แชร์ไปด้วย ด้วยความที่ผมก็คิดน้อยเกินไป เรามีผู้ติดตามเยอะ ไม่ทันคิดว่ามันจะมีเนื้อหาที่ส่อไปในทางนั้นได้ มันอาจจะเป็นการชี้นำว่าการทำแบบนี้ใครก็สามารถทำได้ ทั้งผมและพี่เต้ยเข้าใจในประเด็นนี้แล้ว ก็ขอยืนยันว่าที่เราเล่นกันไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเลย

          และขอบคุณที่ทุกคนเตือนเรา ก็จะเก็บไว้เป็นบทเรียนแล้วกันว่าทีหลังจะทำอะไรต้องระวัง เพราะประเด็นสังคมบางอันมันอ่อนไหว บางทีเราเคยชินเล่นอะไรกันก็ไม่ทันคิดว่ามันไปกระทบกับอะไรบ้าง เราส่งต่ออะไรไปให้คนเยอะๆ บ้าง  เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ว่ากับใครมันก็ไม่ควร แฟนคลับก็เข้าใจครับ ก็ขอบคุณทุกคนที่มาเตือนอย่างดี ด้วยถ้อยคำที่สุภาพครับ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"