ตำรวจจ่อรวบ 'ไอ้ตั้ม-แก๊งโจ๋' บุกยิงหัวนักรียน ม.5


เพิ่มเพื่อน    

3 เม.ย.64 - พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยความคืบหน้าในคดีของนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5. โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายร่างกายก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะอาการสาหัส ขณะนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร 

 

อ่านข่าวประกอบ ผู้ปกครองคุยกันแล้วแต่ไม่จบ!เรียกแก๊งข้างนอกยิงหัวนักเรียน ม.5

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อยืนยันการกระทำความผิด โดยล่าสุดทราบชื่อและที่อยู่ของผู้ร่วมก่อเหตุแล้วทั้งหมดประมาณ 5 คน โดยมือปืนรายนี้ คือ นายพัฒนกร  เนตรวงษ์ หรือตั้ม อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก เคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกจากสถานพินิจ คาดว่าน่าจะหลบหนีออกไปจากพื้นที่แล้วหลังก่อเหตุ อย่างไรก็ตามมีรายงงานว่าญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวภายในวันนี้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนกำลังรวมรวบหลักฐานสำนวนคดีและเอกสารต่างๆ เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาพยามยามฆ่าผู้อื่น

 ด้าน น.ส.กุ๊ก (ขอสงวนนามสกุล) พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะน้อง เป็นเด็กเรียนหนังสือเก่งยังมีอนาคตอีกไกล อาทิตย์หน้าก็จะไปสอบคัดเลือกเตรียมทหารแล้ว แต่กลับมาถูกวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม พ่อแม่ก็เหมือนหัวใจแตกสลายได้แต่หวังให้เกิดปาฏิหาริย์ เพราะน้องยังไม่รู้สึกตัวกระสุนเข้าจุดสำคัญ ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยมีพ่อกับแม่เฝ้าอยู่หน้าห้องไอซียูตลอดเวลา จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"