หายไปนาน 2 ปี'แม็กซ์-ตุลย์'กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สมกับตำแหน่ง King of Boys Love ที่แฟนๆ ต่างชาติยกให้จริงๆ สำหรับหนุ่ม  แม็กซ์  ณัฐพล และ ตุลย์ ภากร ด้วยผลงานใหม่แกะกล่อง กับ ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกของเมืองไทยอย่าง พฤติการณ์ที่ตาย Manner Of Death ในโปรเจกต์ WeTV Original ที่ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำของไทยอย่าง WeTV ร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง ทีวี ธันเดอร์ เปิดตัวขึ้น

          โดยทั้งสองคนต่างสลัดภาพ กร-น็อค จากซีรีส์ภาคต่อทั้ง 3 อย่าง Bad Romance, Together With Me, และ Together With Me The Next Chapter สู่บทบาทใหม่ แทน-บรรณ ติวเตอร์หนุ่มและแพทย์นิติเวช ได้อย่างดี จนได้รับคำชมจากแฟนคลับทั่วโลก ถึงพัฒนาการที่เห็นได้ชัดของทั้งคู่ 

          หลังจากที่ แม็กซ์-ตุลย์ ได้เว้นว่างงานแสดงคู่กันไปนานถึง 2 ปี ก่อนที่จะกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้งในบทบาทของ แทน-บรรณ เกิดคำถามจากแฟนคลับว่าทั้งคู่จะยังสร้างความตื่นตาตื่นใจได้เหมือนกับผลงานที่ผ่านมาหรือไม่ และสลัดภาพของ กร-น็อค ได้หรือเปล่า แต่เมื่อซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner Of Death ออกอากาศไปแค่ตอนแรกก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งจากแฟนคลับเดิมที่ยังคงเหนียวแน่นและแฟนกลุ่มใหม่ที่โดน 2 หนุ่มตกเข้าอย่างจัง จนทำให้ซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ในชั่วข้ามคืน         

          นี่เป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ที่การันตีได้ว่าบทบาท แทน และ บรรณ คือการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของ แม็กซ์-ตุลย์ โดยในเรื่อง ตุลย์ รับบทเป็นแพทย์นิติเวชเจ้าของคดีฆาตกรรมปริศนา ส่วน แม็กซ์ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดี ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะได้รับบทที่โตขึ้น ก็ยังมีความซับซ้อนในคดีปริศนาที่เกิดขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ของหน้าที่การงานและพัฒนาการของความรักยากตามขึ้นไปอีกด้วย เป็นความท้าทายบทใหม่ที่ทั้งคู่ต้องได้รับในฐานะนักแสดง แต่ในที่สุดก็ได้ผลตอบรับกลับมาที่คุ้มค่า สมกับตำแหน่ง King of Boys Love ที่แฟนๆ มอบให้จริงๆ               

          ผลงานครั้งนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ความทุ่มเทของทั้งคู่ ที่พยายามเข้าใจตัวละครจากนิยาย ด้วยการไปคลุกคลีกับอาชีพที่ต้องรับบทในซีรีส์ ทุ่มเทกับการแสดงทุกฉาก รวมถึงซีนแอคชั่นสุดหิน เพื่อให้ผลงานออกมาอย่างสมจริงที่สุด ถือเป็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดด และสร้างภาพใหม่ๆ ให้กับวงการซีรีส์วายในประเทศไทยอีกด้วย 

          ผู้ชมสามารถพิสูจน์บทบาทของ แม็กซ์-ตุลย์  ในซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath รับชมฟรีพร้อมกันทั่วโลก! อัพเดทตอนใหม่ ทุกวันจันทร์   เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"